Thể thao

HLV Park Hang Seo: “U23 Việt Nam ngang cơ với U23 Uzbekistan”

HLV Park Hang Seo thể hiện sự tự tin trước trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam, dù đối thủ là U23 Uzbekistan được đánh giá rất mạnh. HLV người Hàn Quốc cũng cho rằng cơ hội vô địch đang chia đều cho hai đội, nhưng niềm tin của U23 Việt Nam là lớn hơn rất nhiều.

Một ngày trước trận chung kết diễn ra trên sân Thường Trực (Trung Quốc), đại diện 2 đội bóng U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã tham dự buổi họp báo. Trả lời báo chí, HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết, và sẽ làm nên lịch sử để đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ quê nhà: “Tôi rất hạnh phúc khi được các học trò cho xem hình ảnh CĐV Việt Nam ăn mừng ngoài đường.

HLV Park Hang Seo tự tin về cơ hội trước cuộc đấu với U23 Uzbekistan

Đó thực sự là những hình ảnh mà toàn đội rất hạnh phúc, tự hào, và cũng nhận thêm rất nhiều sức mạnh trước trận chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức không làm người hâm mộ thất vọng, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà CĐV Việt Nam mong muốn”.

HLV người Hàn Quốc cho biết thời tiết tại Thường Châu đang vô cùng khắc nghiệt và đây cũng là nỗi lo rất lớn của toàn đội: “Trước khi đến Trung Quốc, tôi đã biết thời tiết ở đây khá lạnh. Tuy nhiên tôi không tưởng tượng được lạnh đến thế này.

Điều kiện thời tiết đang gây bất lợi cho U23 Việt Nam bởi các cầu thủ không quen thi đấu dưới trời có tuyết như vậy. Chúng tôi phải chiến thắng thời tiết trước khi nghĩ đến đánh bại U23 Uzbekistan. Nếu chẳng may U23 Việt Nam thất bại, chúng tôi không bao giờ đổ lỗi cho thời tiết”.

HLV Park Hang Seo khẳng định đã nghiên cứu kỹ đối thủ và sẽ cùng U23 Việt Nam làm nên điều đặc biệt: “U23 Việt Nam đã phân tích đối thủ, chuẩn bị kỹ cho trận đấu, tôi muốn nói với các cầu thủ của tôi rằng phải chuẩn bị cho trận đấu 1 cách bình tĩnh nhất. Chúng tôi không sợ hãi, sẵn sàng tiến thêm bước nữa để làm nên lịch sử. Tôi truyền cho cầu thủ nhiều sự tự tin, sức mạnh chiến đấu, cố gắng hết sức ở trận chung kết”.

Cuối cùng, đánh giá về đối thủ, HLV người Hàn Quốc nói: “U23 Uzbekistan là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ kỹ thuật cá nhân tốt, thể lực tốt, chơi tốc độ. Số 4, số 8, số 10 của họ chơi cực tốt. Cầu thủ số 4 bên cánh trái, số 8 bên cánh phải rất nguy hiểm, số 10 đặc biệt kỹ thuật. Tuy đối thủ mạnh nhưng tôi cho rằng cơ hội đang là 50-50”.

Tác giả: H.Q

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP