Thể thao

HLV Park Hang-seo tặng quà bất ngờ cho tuyển U.19 Việt Nam sau khi kết thúc Suwon JS Cup 2018

Không chỉ dự khán tất cả các trận đấu của U.19 Việt Nam tại giải Suwon JS Cup 2018, HLV Park Hang-seo còn ăn nghỉ cùng nơi đóng quân của đội tuyển nên rất thuận lợi trong việc thường xuyên gặp gỡ trao đổi thông tin với Ban huấn luyện.

Các cầu thủ rất vui khi nhận được món quà đặc biệt từ HLV Park Hang-seo

Sau ba trận đấu tại giải Suwon JS Cup 2018, ĐT U.19 Việt Nam có một trận thua và hai trận hoà. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, kết quả thắng thua ở giải giao hữu này không có ý nghĩa bằng việc BHL cũng như các cầu thủ đã tích lũy được những bài học gì trong công tác chuẩn bị, trong quá trình thi đấu trên sân để qua đó từng bước hoàn thiện hướng tới các giải đấu chính thức sắp tới. Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá rất cao về chất lượng chuyên môn cũng như những bài học đầy hiệu quả mà các cầu thủ tích lũy được thông qua việc được thi đấu cọ xát với các đối thủ có đẳng cấp cao hơn gồm U.19 Mexico, U.19 Maroc và chủ nhà U.19 Hàn Quốc.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Jurgen Gede phổ biến kế hoạch cho giai đoạn tập trung kế tiếp của U.19 Việt Nam, đồng thời rút kinh nghiệm với các cầu thủ sau khi kết thúc Suwon JS Cup 2018

Trước khi lên đường trở về nước sau khi kết thúc cuộc hành trình tại giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018 tại Hàn Quốc. HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Jurgen Gede phổ biến kế hoạch cho giai đoạn tập trung kế tiếp của U19 Việt Nam, đồng thời rút kinh nghiệm với các cầu thủ sau khi kết thúc Suwon JS Cup 2018.

HLV Hoàng Anh Tuấn và BHL trao đổi chuyên môn với HLV Park Hang-seo

Tại giải đấu này, ĐT U.19 Việt Nam cũng nhận được sự theo dõi, động viên khích lệ từ HLV trưởng ĐTQG & U.23 QG Park Hang-seo. Không chỉ dự khán tất cả các trận đấu của U.19 Việt Nam tại giải, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn ăn nghỉ cùng nơi đóng quân của đội tuyển nên rất thuận lợi trong việc thường xuyên gặp gỡ trao đổi thông tin với BHL. Ông cũng thể hiện sự quan tâm chu đáo tới các cầu thủ trẻ U1.9 Việt Nam khi tặng riêng mỗi cầu thủ 1 bộ bịt ống quyển (bảo vệ ống đồng). Chính sự quan tâm này đã tiếp thêm tinh thần giúp các cầu thủ thi đấu rất hay trong trận gặp U.19 Maroc và U.19 Hàn Quốc.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn nhanh của báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết, ông rất ấn tượng trước tinh thần thi đấu của U.19 Việt Nam. “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, sức mạnh tinh thần của các cầu thủ trẻ là rất tốt. Chính điều đó cũng giúp tôi thành công một phần ở giải U23 châu Á vừa qua", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo thường xuyên thăm hỏi và động viên các cầu thủ U.19 Việt Nam.

Theo lịch trình, chuyến bay chở ĐT U.19 Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 22h30 tối nay. Các cầu thủ sau đó sẽ được trả về CLB và sẽ tập trung trở lại vào ngày 15.5 để chuẩn bị thi đấu giải U.19 Đông Nam Á 2018, diễn ra tại Indonesia từ ngày 1.7 đến 14.7. Dự kiến, trước khi tham dự đấu trường khu vực, đội sẽ có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu khoảng 3 trận tại Quảng Châu- Trung Quốc.

Sau khi hoàn tất cữ dượt tại giải U.19 Đông Nam Á 2018, đội sẽ có quỹ thời gian 1 tháng trong đợt tập trung lần thứ ba để chuẩn bị cho VCK U.19 châu Á. Với tính chất quan trọng về chuyên môn ở giai đoạn này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được VFF tăng cường đầu tư với 2 chuyến tập huấn nước ngoài. Nếu không có gì thay đổi, đội sẽ tập huấn và thi đấu giao hữu tại Anh vào trung tuần tháng 9 sau đó tập huấn và thi đấu giao hữu tại Nhật Bản vào đầu tháng 10 trước khi di chuyển sang Indonesia để tham dự VCK U.19 châu Á 2018.

Tác giả: A.Đ. (Ảnh: VFF)

Nguồn tin: motthegioi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP