Thể thao

HLV Park Hang-seo ngồi xem Táo Quân, trợ lý ngôn ngữ "hoang mang" không biết dịch thế nào

Thầy Park Hang-seo khiến cộng đồng mạng thích thú với khoảnh khắc xem Táo Quân cùng thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong khi nam cầu thủ nằm trên giường thì người thầy lại ngồi ngay sát tivi khiến trợ lý ngôn ngữ tỏ ra "hoang mang".

Chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm dường như là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt Nam vào đêm Giao thừa trên sóng VTV. Năm nay, Táo Quân 2023 đang ghi hình, trong khi đó các tập Táo Quân những năm trước vẫn được nhiều khán giả xem lại.

Mới đây, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh HLV Park Hang-seo đang cùng xem Táo Quân với thủ môn Đặng Văn Lâm. Có lẽ đây là một trong những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn hiếm hoi của thầy trò ông Park trong mùa giải AFF Cup 2022.

Trong hình ảnh được đăng tải, thủ môn Văn Lâm nằm trên giường còn ông Park ngồi chễm chệ trên bàn, bên cạnh tivi khiến các fan không thể không bật cười về độ dễ thương của người thầy Hàn Quốc.

Ông Lê Huy Khoa - trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo cũng đã đăng tải hình ảnh này kèm theo dòng trạng thái: "Đã không hiểu tiếng Việt lại xem Táo Quân thế này thì phiên dịch chúng tôi dịch thế nào thầy?".

HLV Park Hang-seo có không ít những khoảnh khắc cực dễ thương bên các học trò của mình.

Từ trước đến nay, HLV người Hàn Quốc vẫn luôn rất gần gũi, thân thiết cùng các cầu thủ. Thầy Park có thể vui vẻ xem bóng, đắp mặt nạ, chơi bóng bàn... cùng học trò. Hy vọng thầy Park cũng như các cầu thủ của ĐT Việt Nam giữ được tinh thần thật tốt để chiến đấu hết mình trong 2 lượt đấu gặp ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng chung kết AFF Cup 2022. Cùng theo dõi trận Chung kết lượt đi vào lúc 19h30' ngày 13/1 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ cho tuyển nước nhà các bạn nhé!

Tác giả: Linh Lê

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP