Thể thao

HLV Park Hang-seo loại cầu thủ đầu tiên ở U23 Việt Nam, tạm chốt danh sách dự SEA Games

Cái tên đầu tiên ở U23 Việt Nam bị loại đã được xác định.

Ngày 29/4, U23 Việt Nam tập trung với tổng cộng 33 cầu thủ và trong ngày hôm qua, HLV Park Hang-seo đã loại cầu thủ đầu tiên khỏi danh sách dự SEA Games 31.

Theo đó, tiền vệ Mai Xuân Quyết đã bị thầy Park loại khỏi đội với lý do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Cầu thủ của đội Nam Định không được đánh giá cao về khả năng tranh chấp mặc dù kỹ thuật cá nhân khá khéo léo. Anh cũng chưa tỏ ra tương thích hoàn toàn với sơ đồ chiến thuật mà ông Park đang áp dụng cho đội.

Như vậy, việc không thể đồng hành cùng U23 Việt Nam chinh chiến tại SEA Games là điều rất đáng tiếc với Mai Xuân Quyết. Cầu thủ này chắc chắn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới nếu muốn được quay trở lại phục vụ U23 Việt Nam ở những giải đấu tiếp theo.

Mai Xuân Quyết vừa bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games.

Theo lịch vào tối nay (30/4), U23 Việt Nam sẽ rời Hà Nội đi Phú Thọ, chuẩn bị cho SEA Games 31. Cùng ngày, ông Park sẽ công bố danh sách 26 hoặc 27 cầu thủ có khả năng được thi đấu tại đại hội. Ngày 1/5, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên lúc 16h30 tại sân khu liên hiệp thể thao Phú Thọ.

Như vậy sẽ có thêm 6 hoặc 7 cầu thủ nữa bị loại. Chỉ có 3 cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh là chắc suất. Dự kiến đến ngày 5/5, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức.

Hiện tại, tình hình nhân sự đội tuyển có một số khó khăn như trung vệ Liễu Quang Vinh đang phải điều trị chấn thương. Trung vệ Đặng Văn Tới (được bổ sung cách đây chưa lâu) cũng đang phải tập riêng vì vừa chấn thương trong buổi tập ngày 28/4.

Tác giả: Tiểu Lâm Mộc

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP