Thể thao

HLV Park Hang Seo lo lắng với phong độ của Bùi Tiến Dũng

Trước việc Tiến Dũng thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị ở Thanh Hóa mùa giải năm nay, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp riêng thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những người hùng của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ sau vài vòng đấu đầu tiên được ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa trao cơ hội bắt chính, thủ môn trẻ này đã trở lại với băng ghế dự bị trong suốt thời gian gần đây. Hiện thủ môn Thanh Thắng đang nhận được sự tin tưởng của HLV Đức Thắng cho vị trí bắt chính trong khung gỗ của đội bóng xứ Thanh.

HLV Park Hang Seo gặp riêng Tiến Dũng trước trận đấu giữa Hải Phòng gặp Thanh Hóa

Lo lắng về phong độ của thủ môn Bùi Tiến Dũng, trước trận đấu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa tại vòng 12 V.League 2018 cuối tuần vừa qua, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp riêng với thủ thành Bùi Tiến Dũng trên sân Lạch Tray chiều ngày 9/6. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã kéo Tiến Dũng ra một góc sân để trao đổi, tránh xa ống kính phóng viên, tránh xa sự quan sát của những người xung quanh.

Sự quan tâm đặc biệt của thầy Park dành cho Bùi Tiến Dũng là điều dễ hiểu. Người hùng của U23 Việt Nam đang trải qua chuỗi ngày cực kỳ khó khăn ở Thanh Hóa. Anh hiếm khi được thi đấu sau khi HLV Marian Mihail rời CLB.

Trong khi đó, ASIAD 18 đã tới rất gần. Trước nguy cơ mất phong độ của Tiến Dũng trước thềm ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo không thể không lo lắng.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP