Thể thao

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới tại Việt Nam

Mới đây, cựu HLV tuyển Việt Nam đã ký hợp đồng với một nhãn hàng ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo vừa ký thêm bản hợp đồng với nhãn hàng tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam đạt được nhiều thành tích vang dội ở đấu trường khu vực và châu lục do đó đã nhận được rất nhiều lời mời hợp tác quảng cáo.

Mới đây, cựu HLV tuyển Việt Nam đã ký hợp đồng quảng cáo với một nhãn hàng ở Việt Nam. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt của Việt Nam ra toàn thế giới..

"HLV Park Hang Seo là vị HLV huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Ở tuổi 66, ông tỏa ra một sức khỏe tràn đầy sức sống, đầy dẻo dai khi liên tục tham dự các sự kiện trên khắp Việt Nam và mới đây, ông còn chinh phục được cả hang động Sơn Đoòng trứ danh tại Quảng Bình.

Trong chương trình của Master in the House, HLV Park Hang Seo đã giới thiệu sản phẩm và pha chế nó theo công thức của riêng mình.

Ông đã mời những ngôi sao như Doyoung (NCT), BamBam, Yang Se Hyung, Kim Dong Hyun, Lee Dae-ho và Eun Ji Thang (SECHSKIES) đến thưởng thức món đồ pha chế thú vị của mình.

Ông cũng chia sẻ rằng, đây là một trong các món ăn yêu thích mỗi sáng của bản thân", phía nhãn hàng vừa hợp tác với HLV Park Hang Seo đăng tải.

Theo nhiều nguồn tin từ Indonesia, CLB Persib Bandung muốn mời HLV Park Hang Seo với mức lương siêu 'khủng'.

Persib Bandung là CLB hàng đầu ở giải vô địch quốc gia Indonesia. Mới đây, đội bóng này vừa sa thải HLV Luis Milla sau chuỗi thành tích tệ hại. Hiện tại, HLV Yaya Sunarya tạm thời dẫn dắt CLB trong thời gian tìm kiếm HLV mới.

Tờ Tribunnews tiết lộ: "Sau khi sa thải HLV Luis Mallia, CLB Persib Bandung tạm thời để HLV Yaya Sunarya dẫn dắt đội bóng. Có thông tin cho rằng CLB đang ngắm tới chiêu mộ HLV Park Hang Seo. Ông là cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và có bảng vàng thành tích đáng ngưỡng mộ.

Nếu HLV Park Hang Seo nhận lời, đó sẽ là điều tích cực với CLB này. Sự nghiệp của HLV người Hàn Quốc còn nhỉnh hơn so với HLV Luis Milla.

HLV Park Hang Seo đã cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 và hai lần vô địch SEA Games. Bên cạnh đó, ông còn giành được ba danh hiệu khác cùng các CLB Changwon FC và Gimcheon Sangmu ở Hàn Quốc".

Tác giả: Tuấn Tú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP