Thể thao

HLV Park Hang Seo gọi sao trẻ SL Nghệ An lên tuyển U23 Việt Nam

Ngay trong đợt nghỉ Noel, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Phan Văn Đức của SL Nghệ An vào danh sách chuẩn bị tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Như vậy đây là cầu thủ thứ hai được gọi sau giải giao hữu M-150.

Văn Đức lại được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ rất có kinh nghiệm trận mạc cả ở đấu trường quốc nội lẫn đấu trường quốc tế. Ngoài việc thường xuyên được đá chính ở SL Nghệ An, Văn Đức cũng từng khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải U19 Đông Nam Á năm 2014, cùng lứa với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn.

HLV Park Hang Seo quyết định trao cơ hội cho Văn Đức

Gọi Văn Đức lên U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thêm trong đội hình một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Ngay trong buổi tập ngày mai, sao trẻ SL Nghệ An sẽ ra mắt HLV người Hàn Quốc và các đồng đội.

Trong hai ngày qua, U23 Việt Nam đã được nghỉ lễ Noel. Được nghỉ ngơi thoải mái, các cầu thủ có gia đình ở Hà Nội như Quang Hải, Minh Long, Duy Mạnh hay Đình Trọng đều tranh thủ qua nhà thăm người thân. Trong khi đó, các cầu thủ ở tỉnh xa cũng gặp gỡ bạn bè ở Hà Nội, tụ tập ăn uống. Tất cả sẽ có mặt tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF trong tối nay để chuẩn bị cho buổi tập ngày mai.

Theo kế hoạch, ngày 31/12 HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam lên đường sang Trung Quốc tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 27/01/2018, tại Trung Quốc, với sự góp mặt của 16 đội tuyển, được chia thành 4 bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội nhất nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào vòng tứ kết. U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đội U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP