Thể thao

HLV Park Hang Seo chốt danh sách: Tuấn Anh bị loại?

Sau buổi tập sáng nay, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt lại 27 cái tên sẽ sang Thái Lan tham dự giải giao hữu M-150. Như vậy, 7 cầu thủ sẽ phải ở nhà, trong số này, tiền vệ Tuấn Anh có nguy cao không được đi cùng các đồng đội.

Danh sách hiện tại của U23 Việt Nam có 34 cầu thủ, sau khi tiền đạo Tiến Linh về CLB. HLV Park Hang Seo sẽ phải rút gọn xuống còn 27 cầu thủ để mang sang Thái Lan. Những cầu thủ có nguy cơ bị loại cao nhất sẽ nằm trong nhóm bị chấn thương.

Từ ngày tập trung, nhóm của Tuấn Anh, Tiến Dũng, Đông Triều, Phí Minh Long luôn phải tập riêng với bác sĩ, chưa có buổi tập nào cùng các đồng đội. Điều đáng nói, đây đều là những cầu thủ được đánh giá cao, là trụ cột ở U23 Việt Nam. Vì thế mà nếu HLV Park Hang Seo ra quyết định cho những cầu thủ này ở nhà, chắc chắn sẽ phải cân nhắc rất nhiều.

Tuấn Anh nhiều khả năng không thể tham dự M-150 Cup tại Thái Lan

Đáng chú ý, Tuấn Anh dù đã có sự trở lại ở V-League giai đoạn cuối mùa giải, nhưng anh vẫn phải “ngồi chơi xơi nước” khi lên tuyển U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo rõ ràng không muốn mạo hiểm với tiền vệ quê Thái Bình, bởi bất cứ sự tái phát chấn thương nào cũng có thể sẽ khiến Tuấn Anh lỡ cơ hội được lần cuối khoác áo U23 Việt Nam, trước khi quá tuổi.

Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ không được đi Thái Lan, nhưng anh vẫn sẽ được chăm sóc, điều trị chấn thương trên tuyển để hội quân trở lại, sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo trở về nước từ giải giao hữu M-150. Từ nay đến vòng chung kết U23 châu Á 2018 còn khoảng 1 tháng nữa là đủ để Tuấn Anh có thể kịp bình phục chấn thương để được thi đấu ở giải châu lục.

Theo kế hoạch, sáng mai U23 Việt Nam sẽ hành quân sang Thái Lan để tham dự M-150 cúp. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 15/12/2017. Giải quy tụ 6 đội tuyển gồm chủ nhà U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, U23 Myanmar, U23 Nhật Bản, U23 Uzbekistan và U23 CH Triều Tiên.

Theo kết quả bốc thăm, Đội tuyển U23 Việt Nam rơi vào bảng B cùng Myanmar và Uzbekistan. Trong khi bảng A có các đội U23 Thái Lan, U23 Nhật Bản và U23 Triều Tiên.

6 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tại mỗi bảng tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất bảng sẽ giành quyền vào chung kết tranh ngôi vô địch, trong khi hai đội đứng thứ 2 tại mỗi bảng sẽ gặp nhau tranh vị trí thứ 3.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP