Thể thao

HLV Conte “trảm” trụ cột ở đại chiến với MU?

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Conte sẽ gạch tên trung vệ David Luiz ra khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu với MU vào hôm nay.

Kể từ khi cập bến Chelsea, David Luiz đã thi đấu khá tốt và nhân tố quan trọng trong thành công của CLB mùa giải trước. Thế nhưng, sau mùa này, trung vệ người Brazil đã không giữ được phong độ ấy.

HLV Conte sẽ trảm David Luiz ở trận đấu với MU?

Trung vệ người Brazil đã mắc rất nhiều sai lầm trong trận đấu với AS Roma ở Champions League. Tới mức, HLV Conte tỏ ra rất bực bội với cầu thủ này vì thái độ thi đấu cũng như không tuân thủ chiến thuật.

Do đó, bất chấp việc David Luiz rất được ông chủ Abramovich yêu mến nhưng HLV Conte vẫn sẽ gạch tên cầu thủ này ra khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu với MU vào hôm nay.

Tờ The Sun cho hay, HLV người Italia đã thử nghiệm trung vệ Andreas Christensen trong hàng thủ ba người ở các buổi tập gần đây của Chelsea. Trung vệ người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ được xếp đá chính cùng Antonio Rudiger và Gary Cahill. Trong khi đó, Azpilicueta có thể được đẩy sang hành lang cánh phải thay Zappacosta.

HLV Conte cũng cần cẩn thận với động thái này. Trong quá khứ, Di Matteo từng bị sa thải một phần bởi liên tục để “gà cưng” của ông chủ Abramovich, Fernando Torres trên băng ghế dự bị. Và ngay khi Chelsea gặp khó, người hùng từng mang về cho CLB chức vô địch Champions League đã bị sa thải.

Thành tích của Chelsea mùa giải này khá thất thường. Tương lai của HLV Conte luôn bị đặt trong tình trạng nguy hiểm. Do đó, trận chiến với MU đêm nay có ý nghĩa quyết định với HLV Conte. Nếu thất bại, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch Premier League bởi có thể bị Man City nới rộng khoảng cách 12 điểm (nếu Man City thắng Arsenal).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: david luiz , man utd , Conte

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP