Tin địa phương

Hiệu trưởng rủ nữ giáo viên ra đê chơi: 'Không nhạy cảm'

Ông Xuân cho rằng, những nội dung thầy Ph nhắn tin cho nữ giáo viên là bình thường, không có gì gọi là nhạy cảm.

Xung quanh xôn xao vụ hiệu trưởng nhắn tin rủ nữ giáo viên ra đê chơi, chiều ngày 29/5, trao đổi với PV, ông Phan Thanh Xuân, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) xác nhận và cho biết, Phòng đã nhận được bản tường trình của ông Ng.H.Ph. - Hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn vì liên quan đến sự việc.

"Theo bản tường trình và qua xác minh thì việc thầy Ph nhắn tin cho một nữ giáo viên trong trường là không có tình ý gì riêng tư, chỉ là nhắn tin bình thường thôi.

Hôm đó là vào ngày bầu cử, cuối ngày bầu cử, sau khi làm công tác vệ sinh xong là vào khoảng 17h chiều, thầy Ph có cùng 3-4 người ra uống nước gần đê Trung Thuần (Quảng Thạch) rồi nhắn tin cho nữ giáo viên này ra chơi. Nội dung tin nhắn của thầy Ph với nữ giáo viên cũng không có gì gọi là nhạy cảm', ông Xuân nói.

Đoạn tin nhắn của ông Ph. được nhiều người chia sẻ


Theo ông Xuân, nữ giáo viên này trước đây là giáo viên cũ của trường nơi ông Ph từng công tác trước đây. Ngoài ra, nữ giáo viên này cũng đang có nguyện vọng làm đơn chuyển về Trường Tiểu học Quảng Thạch, nên ông Ph mới nhắn tin mời cô ra đê vừa uống nước vừa trao đổi công việc.

"Cô giáo này có chồng con rồi, cũng hơn 30 tuổi, vẫn còn trẻ nhưng giữa 2 bên là không có động cơ xấu hay khuất tất gì", ông Xuân nhấn mạnh.

Cũng theo ông Xuân, mặc dù nội dung tin nhắn giữ ông Ph và nữ giáo viên không có nội dung nhạy cảm nhưng điều này cũng làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân ông này và ngành giáo dục huyện Quảng Trạch. Bởi vậy, Phòng GD-ĐT đã nhắc nhở và xem đây là bài học cho ông Ph. trong quá trình làm hiệu trưởng.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn hội thoại của một người tự xưng là thầy nhắn tin cho một nữ giáo viên trên địa bàn. Trong nội dung tin nhắn, người đàn ông đã liên tục nhắn tin mời nữ giáo viên này ra đê chơi. Dù nữ giáo viên này đã từ chối vì bận trông con, nhưng người đàn ông lại khuyên bỏ con cho bà ngoại sau đó “ra đê chơi với thầy”.

Qua xác minh, người đàn ông tự xưng là thầy nói trên chính là ông PH, Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Quảng Thạch. Ông Ph cũng thừa nhận người nhắn tin cho nữ giáo viên đó chính là mình. Tuy nhiên, ông Ph. khẳng định việc nhắn tin rủ nữ giáo viên trên là để ra đê hóng mát chứ không hề có ý đồ xấu như nhiều người đồn đoán.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP