Pháp luật

“Hiệp sĩ” tóm gọn băng cướp trong đêm giao thừa

Sau quá trình theo dõi, phát hiện băng cướp ra tay giật túi xách của một cô gái, ngay lập tức các “hiệp sĩ” Bình Dương ấp đến tóm gọn các đối tượng cùng xe phân khối lớn giao cơ quan Công an xử lý.

4 đối tượng (ngồi) bị các "hiệp sĩ" Bình Dương tóm gọn khi vừa ra tay cướp giật.

Chiều 1/1, Công an P.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã lập hồ sơ chuyển Công an TP.Thủ Dầu Một xử lý 4 nghi can cướp giật bị các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm Phú Hòa phát hiện, bắt giữ.

Trước đó, nhóm “hiệp sĩ” do anh Nguyễn Thanh Hải làm đội trưởng nhận được tin báo của người dân về sự xuất hiện một nhóm người khả nghi ở khu vực đường ĐT743, đường Mỹ Phước Tân Vạn (thuộc địa bàn TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một).

Khoảng 22h đêm 31/12/2017, các “hiệp sĩ” âm thầm bám theo 4 đối tượng đi trên xe phân khối lớn. Đến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, nhóm người này ra tay giật túi xách của người đi đường rồi tăng tốc bỏ chạy. Lúc này, “hiệp sĩ” Thanh Hải cùng đồng đội tăng ga truy đuổi theo đến khu vực khu dân cư Việt Sing (P.An Phú, TX.Thuận An) thì bắt được 4 nghi can, bàn giao cho Công an.

Hình xăm kín lưng của một nghi can trong vụ cướp.

Cả 4 đối tượng từ 18 – 20 tuổi cùng quê An Giang, tạm trú P. Thuận Giao (TX. Thuận An) và khai nhận đã thực hiện một số vụ cướp tài sản khác trên địa bàn Bình Dương và tỉnh Đồng Nai.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP