Du lịch

Hè này, tìm cách mua vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn – Bình Định

Hội thảo Hợp tác, sáng tạo và phát triển bền vững thị trường du lịch Bình Định và các tỉnh Nam Trung bộ, Tây Nguyên sáng 28/3 tại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Xuân Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định, chia sẻ một vài cách giúp du khách có thể mua được vé máy bay với mức giá vừa phải khi tới Quy Nhơn vào mùa cao điểm.

Tại hội thảo Hợp tác, sáng tạo và phát triển bền vững thị trường du lịch Bình Định và các tỉnh Nam Trung bộ, Tây Nguyên sáng 28/3 tại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Xuân Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định, đồng thời là người sáng lập điều hành GoldenLiffe Travel cho biết, hiện Bình Định đang mở nhiều tour liên kết để giải tỏa bài toán khát vé máy bay, giá vé cao trong mùa du lịch cao điểm.

Bà Nguyễn Thị Xuân Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bình Định, đồng thời là người sáng lập điều hành GoldenLiffe Travel tại buổi hội thảo

“Chúng tôi nhiều lần kiến nghị với bên hàng không để giảm giá vé, nhưng các hãng kêu khó vì vào mùa cao điểm, tất cả các tuyến bay tới khu vực biển đều có giá cao, không chỉ riêng Quy Nhơn”, bà Lan chia sẻ. Tuy nhiên, cũng theo bà Lan, năm nay, giá vé không quá cao khi mua vào mùa cao điểm.

Eo Gió, Quy Nhơn, Bình Định. Ảnh: Internet

Người sáng lập điều hành GoldenLiffe Travel cũng đề xuất cách có thể “hạ nhiệt” vé máy bay giá cao. Thay vì du khách bay thẳng tới sân bay Phù Cát, có thể tới những điểm lân cận như Pleiku, Tuy Hòa, Buôn Ma Thuật với mức giá phù hợp và khung giờ bay linh hoạt. Nhờ tiền tiết kiệm từ vé máy bay, du khách có thể tranh thủ khám phá nhiều điểm đến như vùng đất “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên cho tới Tây Nguyên hùng vỹ.

Hiện tại, một số công ty lữ hành đang chào khách những tour hấp dẫn như Bình Định – Phú Yên 4 ngày 3 đêm tại khách sạn 2sao đến 5 sao có giá gần 4 triệu tới 8 triệu. Hành trình Landtour Bình Định – Phú Yên – Tây Nguyên 6 ngày 5 đêm có chi phí ưu đãi chỉ hơn 5 triệu đồng.

Ảnh: Internet

Ngoài những điểm đến vốn đã quyen thuộc, một số nơi đang được khảo sát để đưa vào xây dựng sản phẩm du lịch như nhà in Làng Sông trong Tiểu chủng viện Làng Sông (một trong 3 nơi đầu tiên truyền bá phát triển chữ Quốc ngữ; trải nghiệm võ cổ truyền Bình Định; xây dựng sản phẩm làng nghề…

Tác giả: Hoàng Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP