Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân tử vong của cặp đôi nam nữ

Nữ nạn nhân bị người đàn ông tấn công bằng gậy bida dẫn đến tử vong, hung thủ cũng tự tử sau đó.

Ngày 15/6, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ tại nhà trọ, trên địa bàn phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin điều tra ban đầu, cơ quan đã xác định được nạn nhân là ông T.C.T. (SN 1979, quê Quảng Trị) sống chung như vợ chồng với chị L.H.O. (SN 1986, quê Cà Mau) tại phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Bình, phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một.

Vào tối ngày 11/6, ông T., và bà O., xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, không kiềm chế được cảm xúc, ông T. đã dùng gậy chơi bida đánh vào vùng cổ phải và vùng gáy của bà O., khiến nạn nhân tử vong.

Thấy bà O., ngưng thở, ông T., đưa nạn nhân lên võng nằm rồi khoá cửa trọ, sau đó treo cổ tự tử.

Người đàn ông đã giết chết vợ "hờ" của mình rồi tự tử - Ảnh XĐ

Đến trưa ngày 12/6, người dân sống trong dãy trọ phát hiện cặp đôi này không ra ngoài, gọi cửa cũng không thấy người trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã báo sự việc cho chủ trọ.

Khi người chủ đến đã dùng thang gỗ, treo lên cửa thông gió nhìn vào thì tá hoả phát hiện ông T., đã treo cổ. Công an Tp.Thủ Dầu Một cũng có mặt, phong toả hiện trường và phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Phùng Sỹ Sơn

Nguồn tin: nguoiduaitin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP