Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân cái chết của cặp vợ chồng trong shop hoa

Cơ quan chức năng bước đầu xác định, người chồng đã sát hại vợ rồi sau đó tự tử.

Ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra xử lý vụ án mạng nghiêm trọng khiến cặp vợ chồng tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 9/4 người thân của vợ chồng chị Đ.M.T. (SN 1994) và anh L.V.H. (SN 1991, ngụ tỉnh Bình Phước) không liên lạc được với 2 người nên đến nơi chị T. và H. đang ở tại khu phố Đồng Sổ (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) để tìm.

Tới nơi, người thân liên tục gọi cửa nhưng không thấy phản hồi, nghi có chuyện chẳng lành người này nhìn qua khe cửa bên trong thì phát hiện anh H. đang trong tư thế lơ lửng. Sự việc ngay lập tức được hô hoán và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Công an địa phương ngay sau đó đã có mặt phong tỏa ngôi nhà, kiểm tra bên trong, phát hiện chị T. đã chết, anh H. cũng tử vong trong tư thế treo cổ.

Căn nhà nơi phát hiện cặp vợ chồng tử vong. (Ảnh: CA).

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định đây là vụ án nghiêm trọng, chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Theo người dân, vợ chồng chị T. đã có với nhau một con 3 tuổi. Cách đây nửa năm, chị T. về Bàu Bàng sinh sống bằng nghề buôn bán hoa tươi. Việc buôn bán diễn ra khá thuận lợi, có nhiều mối hàng thuộc các phòng ban, doanh nghiệp ở huyện Bàu Bàng. Tuy nhiên, cuộc sống 2 vợ chồng có vẻ không hạnh phúc và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc thương tâm trên đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP