Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân ban đầu nghi án bác sĩ sản khoa bị chồng sát hại

Một cán bộ tại Công an TP Lào Cai cho biết, từ thông tin do người dân cung cấp thì nguyên nhân có thể là do người chồng ghen tuông nên dùng búa đinh đập vào đầu vợ.

Liên quan đến nghi án chồng dùng búa sát hại vợ ở Lào Cai, trả lời PV VTC News vào chiều 3/3, một cán bộ tại Công an TP Lào Cai cho biết, từ thông tin do người dân cung cấp thì nguyên nhân có thể là do người chồng ghen tuông nên dùng búa đinh đập vào đầu vợ. Sau đó, người chồng cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử. (ảnh: Gia đình Xã hội).

“Người chồng nghi ngờ chị Hiền có quan hệ tình cảm với một thầy giáo nào đó nên đã nổi máu ghen ra tay sát hại vợ”, vị cán bộ này nói.

Cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Bắc Lệnh xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện chồng của bác sỹ Hiền đã tỉnh táo và có thể nói chuyện được. Tuy nhiên, tiên lượng sức khoẻ xấu, chưa thể nói trước được điều gì.

Trước đó, vụ việc xảy ra tại cơ sở kinh doanh đồ điện số nhà 360, đường Hoàng Quốc Việt, phường Pom Hán, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.Khoảng 17h ngày 2/3, cháu Bùi Huy Hùng (sinh năm 2004) là con trai chị Trần Thị Hiền (sinh năm 1977) và chồng là Bùi Huy Đông (sinh năm 1971) đi học về thấy nhà khóa cửa.

Sau khi mở khóa đi lên tầng hai thì phát hiện mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu, bên cạnh là một chiếc búa đinh. Tiếp tục đi lên tầng ba, cháu Hùng phát hiện bố đang ngồi nôn ói cạnh téc nước liền lập tức tri hô người thân, hàng xóm tới cứu giúp.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Lưu Anh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP