Giải trí

Hậu chia tay, sao Việt ngầm “so kè” tình mới

Sau khi Phan Thành công khai tình mới không lâu thì người yêu hiện tại của Midu cũng đã chính thức lộ diện trước truyền thông. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện tình cảm bên bạn trai Kim Lý trong sự kiện thì ngay sau đó chồng cũ Quốc Cường cũng đăng tải ảnh Đàm Thu Trang trên facebook cá nhân.

Chuyện tan vỡ được xem như “cơm bữa” của showbiz, thế nhưng sau tan vỡ khá lâu thì người trong cuộc mới mạnh dạn công khai tình mới của mình. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên là các nhân vật chính cũng nhanh chóng công khai người mới ngay sau khi người cũ “rục rịch” khoe... tình mới.

Với những gì đang diễn ra, dường như không khó để thấy “người trong cuộc” so kè “tình mới” của nhau sau khi chia tay.

Tình mới của thiếu gia Phan Thành là ai?

Sau khi kết thúc chuyện tình cảm cùng Midu, thời gian đầu Phan Thành thường xuyên “than thở” lẫn tự trách trên trang cá nhân. Nhưng sau tất cả, thiếu gia Sài thành cũng tìm được tình cảm bên người mới và không ngại khoe người yêu mới trên trang cá nhân.

Ban đầu chỉ là hình ảnh đôi tay nắm chặt, hoặc anh đang ôm một cô gái giấu mặt, nhưng sau đó không lâu Phan Thành đã công khai hình ảnh tình mới chính là hot girl Xuân Thảo.

Phan Thành cập nhật ảnh bìa cùng người yêu mới trên trang cá nhân

Hot girl Xuân Thảo sinh năm 1992 và là con gái Hiệu trưởng trường phát triển cá nhân & đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam. Đây cũng là ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho “con nhà giàu” và Xuân Thảo là quản lý tài chính tại ngôi trường của mẹ mình.

Trước đó, cô từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt được giải thưởng cao như Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Người đẹp khả ái, Top 15 người mẫu ảnh,...

Không chỉ nổi bật về nhan sắc, ngay cả trình độ học vấn, gia thế và tài năng của Xuân Thảo cũng được nhiều người yêu thích.

Thậm chí, khi bạn bè vào chúc mừng, Phan Thành cũng vui vẻ đáp lại: “Tôi đang mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” để khẳng định đang muốn mối quan hệ này tiến xa hơn nữa.

Dù là hot girl nhưng cô rất biết giữ gìn hình tượng. Trên trang cá nhân, Xuân Thảo chỉ chia sẻ những hình ảnh thanh lịch, phong cách nhẹ nhàng pha chút trẻ trung, năng động.

Sau khi Phan Thành công khai, “người yêu mới” của Midu chính thức lộ diện

Sau chuyện tình cảm gắn bó 3 năm không thành, Midu quyết định quay trở lại với công việc sau thời gian dài tạm ngưng tất cả để lo cho gia đình. Trong suốt thời gian "nghỉ ngơi", dường như Midu hoàn toàn né tránh nhắc đến chuyện tình cảm.

Thế nhưng, khi Phan Thành chính thức tuyên bố đã tìm được người yêu mới thì Midu và bạn trai bị truyền thông bắt gặp đi cùng nhau - điều mà trước đó chưa từng được hé lộ.

Và sau khi Phan Thành cập nhật ảnh bìa “người con gái của mình” thì bạn trai của Midu chính thức lộ diện.

Cả hai cùng xuất hiện công khai trong sự kiện khai trương nơi kinh doanh mới của Midu như ngầm khẳng định mối quan hệ mới.

Midu và bạn trai khá thoải mái khi xuất hiện công khai sau khi Phan Thành công bố tình cảm

Điều khiến nhiều người bất ngờ là bạn trai của Midu được phát hiện từng là thành viên chơi chung nhóm bạn ngày xưa của Phan Thành.

Việc bạn trai Midu lần đầu được xuất hiện trước truyền thông sau khi Phan Thành công khai người mới liệu có phải là một sự vô tình hay cho thấy sự so kè của cả hai để khẳng định mình cũng hạnh phúc không thua kém người kia khi đã tìm được một nửa cho mình sau tan vỡ.

Hồ Ngọc Hà chính thức sánh vai cùng Kim Lý sau nhiều lần “ẩn hiện” trên trang cá nhân

Trong lần đầu tiên có dự án hợp tác chung, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trúng “tiếng sét ái tình” và gắn bó với nhau khá thân thiết.

Lần đầu tiên hợp tác cả hai đã có cảnh hôn đắm đuối

Cả hai dành nhiều lời có cánh cho nhau nhưng vẫn nói trên cương vị đồng nghiệp. Thế nhưng trên trang cá nhân của cả hai không khó nhận ra cặp đôi luôn gắn bó như hình với bóng khi trong các chuyến lưu diễn của Hồ Ngọc Hà tại nước ngoài thì Kim Lý cũng sẽ check-in cùng địa điểm.

Trong lần ra mắt sản phẩm của Hà Hồ, cả hai rất tình cảm

Các hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải đa số đều do Kim Lý chụp, ngược lại, trong rất nhiều hình ảnh mà Kim Lý đăng tải Hà Hồ cũng comment bằng chính hình ảnh cô chụp anh. Kim Lý cũng không ngại nói lời nhớ nhung, yêu thương Hà Hồ mỗi khi cô comment trên trang cá nhân của anh.

Trong dịp sinh nhật, khi Hà Hồ gây bất ngờ khi chúc mừng Kim Lý kèm theo bức ảnh cô hôn anh vô cùng hạnh phúc. Nam diễn viên cũng nhanh chóng đáp trả bằng câu nói ngọt ngào bằng tiếng Việt: Cảm ơn em yêu. Anh yêu em rất nhiều

Gần nhất, Hà Hồ chính thức xuất hiện cùng Kim Lý trong một sự kiện do nam diễn viên tổ chức. Điều này cũng là lần đầu tiên cả hai công khai đã thực sự bên nhau. Hà Hồ chính thức có người yêu sau đổ vỡ hôn nhân cùng Cường Đô la.

Cường Đô la đăng ảnh “bạn gái tin đồn” sau khi Hà Hồ công khai yêu Kim Lý

Ngay sau khi Hà Hồ tung ảnh hôn Kim Lý, xác định mối quan hệ tình cảm mới ở hiện tại, Cường Đôla cũng ngầm công khai mối quan hệ với Đàm Thu Trang bằng cách đăng ảnh cả hai trên trang cá nhân.

Đây là lần đầu tiên chồng cũ Hà Hồ khoe ảnh Đàm Thu Trang dù mỗi người trên một chiếc ô tô nhưng cũng ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm.

Tối ngày 19/11, người đẹp Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải clip cùng biểu tượng trái tim trên trang trang cá nhân mang tên: “Một chiều mưa”. Không khó để nhận ra người đàn ông đang chơi nhạc trong clip mà Đàm Thu Trang đăng tải chính là Cường Đôla.

Dù chưa từng một lần công khai xác nhận mối quan hệ nhưng với những biểu hiện quan tâm của đại gia phố núi với người đẹp xứ Lạng, nhiều người tin chắc vào chuyện tình cảm của cả hai là có thật.

Đàm Thu Trang vốn là một sinh viên khoa Thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Năm 2008, cô tham dự cuộc thi Miss Teen và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Năm 2010, cô đã giành được danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010 và từng lọt top 20 cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ (HHVN) 2010.

Sau cuộc thi HHVN 2010, Đàm Thu Trang quyết định Nam tiến để trở thành ca sĩ nhưng hiện tại cô không còn tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô được công chúng chú ý nhiều hơn sau ngày 23/9, khi cô và Cường Đôla đồng loạt chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”.

Tác giả: Đồng Hoa

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP