Xã hội

Hàng xóm bàng hoàng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ sau 3 ngày không ra khỏi phòng trọ ở Bình Dương

Hàng xóm đã cùng nhau phá cửa vào trong kiểm tra, phát hiện anh V. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, tối 30/5, Công an thành phố Tân Uyên (Bình Dương) đang khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể nam thanh niên trong phòng trọ, xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, chiều muộn cùng ngày, người dân ngửi thấy mùi hôi nồng nặc phát ra từ khu nhà trọ ở khu phố Vĩnh Phước (phường Thái Hòa, thành phố Tân Uyên) nên đến kiểm tra.

Khu vực nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Dân Trí.


Trong quá trình tìm kiếm vị trí mùi hôi, một số người còn phát hiện nam thanh niên ở trọ đã 3 ngày không thấy ra khỏi phòng. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa phòng trọ thì phát hiện nam thanh niên trong tình trạng treo cổ, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo báo Dân Trí đưa tin, nhận tin báo, Công an TP Tân Uyên đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường vụ việc. Được biết anh V. sống một mình tại căn phòng trọ trên.

Công an lấy lời khai nhân chứng. Ảnh: Báo Tiền Phong.


Đến hơn 19h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là anh V. (19 tuổi, quê tỉnh An Giang).

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP