Giáo dục

Hàng trăm học sinh bị rối loạn tiêu hóa

Hơn 100 học sinh trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield (Hưng Yên) có biểu hiện nôn, sốt cao, đi ngoài.

Ngày 6/3, nhiều phụ huynh trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield (khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, Hưng Yên) phản ánh, con họ bị sốt cao, đau bụng đi ngoài, nôn.

"Chiều thứ sáu sau khi ở trường về, con gái kêu mệt, đòi đi ngủ sớm. Sáng thứ bảy cháu sốt cao, đau bụng và đi ngoài", một phụ huynh lớp 2 nói. Người mẹ lo lắng khi con vẫn sốt, đau bụng nhưng phải tới trường dự kỳ thi vào ngày 6/3.

Danh sách được một phụ huynh thống kê có 200 học sinh, phần lớn khối tiểu học, có cùng biểu hiện như vậy. Nhiều em sốt, tiêu chảy, phải nghỉ học. Một số em đi khám, được bác sĩ chẩn đoán rối loạn tiêu hóa, nhiễm khuẩn đường ruột...

Trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Greefield có tên gọi cũ là Đoàn Thị Điểm Ecopark, nằm trong khu đô thị Ecopark huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hưng Yên, ông Nguyễn Văn Phê cho biết, đã nhận được thông báo về nghi vấn ngộ độc thực phẩm ở trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield. Cả ngày 6/3, đoàn thanh tra của Sở và ngành Y tế đã làm việc với lãnh đạo, phụ huynh nhà trường để điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP