Tin địa phương

Hàng nghìn người viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp những ngày đầu xuân

Đầu xuân Kỷ Hợi 2019, hàng nghìn lượt khách từ khắp nơi về thăm viếng khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, ngay từ sáng sớm, khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại huyện Quảng Trạch – tỉnh Quảng Bình đã tấp nập dòng người đến thăm viếng.

du khách

Hàng nghìn du khách thăm viếng khu mộ Đại tướng những ngày đầu năm.


Đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ khá sớm, anh Nguyên Ngọc (du khách đến từ TP. HCM) cho biết, đây là năm đầu tiên anh ăn Tết tại Quảng Bình và đến viếng thăm khu mộ Đại tướng.

Chia sẻ cảm xúc của mình, anh Ngọc cho hay, khi đến đây, anh rất xúc động với những tình cảm mà người dân trong và ngoài tỉnh dành cho vị Đại tướng của nhân dân.

du khách

Năm đầu nhận nhiệm vụ nhưng chính quyền địa phương và gia đình Đại tướng đã thực hiện tốt công tác quản lý, đón tiếp khách tham quan.


Khác với mọi năm, năm nay, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã bàn giao công tác quản lý, bảo vệ mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho chính quyền địa phương tỉnh Quảng Bình và gia đình Đại tướng đảm nhiệm.

Năm đầu đảm nhận nhiệm vụ nhưng chính quyền địa phương và gia đình Đại tướng đã thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ và hướng dẫn khách tham quan, tạo nên không khí thăm viếng trang trọng, lịch sự và trật tự những ngày đầu xuân.

Tác giả: Tuấn Tài - Đình Trương

Nguồn tin: baonhandao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP