Thể thao

Hàng nghìn cổ động viên Barcelona chào đón "bom tấn" Coutinho

Khoảng 6.000 cổ động viên Barcelona đã có mặt ở sân Nou Camp để chào đón Coutinho, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng.

Như đã biết, Coutinho đã cập bến Barcelona với mức phí chuyển nhượng 142 triệu bảng (160 triệu euro) và trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Ngày hôm qua, cầu thủ này chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm với CLB, với điều khoản phá vỡ lên tới 400 triệu euro.

Trước khi ký hợp đồng, Coutinho đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở CLB. Dù vậy, cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân bởi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần vì chấn thương đùi trong thời gian thi đấu cho Liverpool.

Ngay sau đó, Coutinho đã chính thức ra mắt CĐV Barcelona ở sân Nou Camp. Theo ước tính, có khoảng 6000 CĐV Los Blaugrana đã có mặt tại Nou Camp để chào đón bản hợp đồng mới của CLB.

Phát biểu trước báo giới, Coutinho tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc áo của Barcelona. Anh cho biết: “Tôi xin cảm ơn ngài Chủ tịch và mọi người đã nỗ lực để thương vụ diễn ra tốt đẹp. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật. Tôi luôn mơ ước được thi đấu cho Barcelona.

Ngay khi từ bước vào sự nghiệp, tôi đã muốn tới CLB. Vì vậy, tôi mong mọi người hiểu cho quyết định của mình. Cảm ơn CLB Liverpool đã thông cảm để giúp tôi cụ thể hóa giấc mơ”.

Chủ tịch Barcelona, Bartomeu cũng vui mừng chào đón tân binh của CLB. Ông nói: “Chúng tôi hạnh phúc vì sở hữu Coutinho. Đội ngũ kỹ thuật của tôi gồm Pep Segura, Robert Fernández và Ernesto Valverde luôn khẳng định sự cần thiết khi chiêu mộ cậu ấy. Không dễ dàng để mua Coutinho. Cậu ấy muốn tới CLB và cho thấy khát khao, kiên nhẫn để cụ thể hóa điều đó. Chúng tôi hạnh phúc khi sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Những hình ảnh trong buổi ra mắt CĐV Barcelona của Coutinho:

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Nou Camp , Coutinho , barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP