Tin địa phương

Hàng ngàn người thất vọng bỏ về vì xem pháo hoa… hụt!

Do sương mù xuất hiện dày đặc nên người dân Quảng Bình đã không thể nhìn thấy ánh sáng pháo hoa bắn lên. Bất lực vì thời tiết "phá quấy" đêm giao thừa, hàng ngàn người đã bỏ về trong tiếc nuối.

Ghi nhận của PV Dân trí tại điểm cầu Nhật Lệ (TP Đồng Hới, Quảng Bình) lúc 24h, mặc dù ban tổ chức đã cho bắn pháo hoa nhưng do sương mù xuất hiện dày đặc nên khoảng 5 phút sau người dân vẫn không thể nhìn thấy pháo hoa bắn lên. Quá thất vọng, nhiều người đã bỏ về.

Vì không nhìn thấy ảnh pháo hoa nên hàng ngàn người đã bỏ về

Anh Trần Văn Minh (một người dân ở phường Đồng Mỹ) dẫn theo vợ con đi xem bắn pháo hoa tại cầu Nhật Lệ buồn rầu: "Chiều ni hai vợ chồng hứa với hai đứa con là tối dẫn đi bắn pháo hoa, ai ngờ do sương mù ghê quá nên không nhìn thấy chi hết. Đứa nhỏ thì không biết chi chứ đứa lớn nó lại nói là ba mẹ lừa nữa. Khổ ghê".

Nhiều người dân đến xem bắn pháo hoa cho biết, đây là trường hợp hi hữu lần đầu tiên xảy ra ở Quảng Bình trong đêm bắn pháo hoa chào đón năm mới.

Trước đó, khoảng 18h tối 15/2, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, đặc biệt là TP Đồng Hới sương mù xuất hiện dày đặc, che khuất tầm nhìn khoảng vài trăm mét.

Trước đó, hàng ngàn người dân Quảng Bình đã tập trung về cầu Nhật Lệ và công viên Đồng Sơn từ rất sớm để xem bắn pháo hoa đêm giao thừa

Được biết, Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hai địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp với thời lượng 15 phút từ 00h00' - 00h15' ngày 16/02 tại cầu Nhật Lệ và công viên Đồng Sơn.

Hơn 200 giàn pháo bắn tại hai địa điểm trên đã được UBND TP Đồng Hới huy động từ việc xã hội hoá, không lấy kinh phí từ ngân sách Nhà nước.

Tác giả: Đặng Tài – Ánh Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP