Thể thao

Hàn Quốc bất ngờ mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội U20

Trong khi người đại diện của HLV Park Hang Seo và VFF chuẩn bị đàm phán hợp đồng, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã có động thái rất bất ngờ.

Theo báo giới Hàn Quốc, Liên đoàn bóng đá nước này bất ngờ đưa ra lời mời với chiến lược gia sinh năm 1957. Cụ thể, phía Hàn Quốc muốn ông Park dẫn dắt đội tuyển U20 nước này.

Giới truyền thông Hàn Quốc thông tin thêm: "AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng đội Việt Nam của ông Park. Sau thất bại ở kỳ AFF Cup gần nhất, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đang lên kế hoạch rũ bỏ nỗi thất vọng đó và chinh phục chiếc cúp vô địch thêm một lần nữa.

Bây giờ, công tác chuẩn bị cho món quà cuối cùng của HLV Park vẫn đang được tiến hành với những dấu ấn đầy lạc quan".

HLV Park Hang Seo có thể chia tay bóng đá Việt Nam (Ảnh: Khoa Nguyễn).

Đây là một lời mời rất hấp dẫn, và người hâm mộ Việt Nam đang rất lo lắng HLV Park Hang Seo sẽ về nước. Trong trường hợp nếu cuộc đàm phán giữa VFF và người đại diện ông Park có kết quả tốt đẹp, hai bên hoàn toàn có thể tiếp tục gắn bó với nhau trong một thời gian dài sắp tới.

Tất nhiên, tương lai của HLV Park Hang Seo đang phụ thuộc nhiều vào kết quả của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022 sắp tới.

Vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bản hợp đồng gia hạn của ông Park sẽ kết thúc vào cuối tháng 1/2023. VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với nhau trong tháng này để chốt chuyện tương lai.

Được biết, VFF mong muốn tiếp tục được ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo bởi đội tuyển Việt Nam cần được chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2026, trong khi ông Park vẫn để ngỏ khả năng chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm dẫn dắt rất thành công.

Tuy nhiên, HLV Park cho biết hiện tại ông tập trung toàn lực cho AFF Cup 2022 vào cuối năm chứ chưa bàn đến tương lai. Việc thương thảo hợp đồng sẽ do người đại diện của ông thực hiện với VFF.

Ngày 5/10, HLV Park Hang Seo sẽ kỷ niệm 5 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Đây là một cột mốc rất đáng nhớ với chiến lược gia người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo đến Việt Nam vào tháng 10/2017. Trong suốt thời gian gắn bó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giành được nhiều danh hiệu cao quý như vào bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018, Á quân VCK U23 châu Á 2018, HCV SEA Games 30, SEA Games 31 hay cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022…

Tác giả: An An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP