Thế giới

Hăm dọa cụ ông trong thang máy, người đàn ông bị đánh bất tỉnh

Nam thanh niên bị một nhóm người đánh bất tỉnh sau khi cố tình hăm họa, gây gổ với một cụ ông lớn tuổi ấn nhầm nút đóng cửa thang máy.

Sự việc xảy ra hồi đầu tháng này ở Trung Quốc. Cụ thể, người đàn ông tên Hu mặc áo xanh bước vào thang máy trong quán karaoke ở Đài Trung thì bị cánh cửa đập vào người. Một ông lão trong thang máy đã vô tình ấn nút đóng cửa. Mặc dù cụ ông đã liên tục xin lỗi nhưng Hu vẫn hung hăng mắng chửi, dọa đánh cụ ông này. Trong khi đó, bạn bè của Hu chỉ can vài câu đơn giản rồi đứng nhìn.

Hu (áo xanh) dồn cụ ông vào góc thang máy, định hành hung ông sau khi bị cửa thang đóng vào người. Ảnh cắt từ video.

Sau khi hai bên ra khỏi thang máy, Hu vẫn tiếp tục gây hấn với cụ ông. Một người đàn ông mặc đồ đen đi qua thấy cảnh này đã đứng vào can ngăn Hu. Tuy nhiên, Hu không dừng lại mà quay sang phản ứng. Cuộc cãi vã giữa họ diễn ra cho đến khi vài người đàn ông lao ra khỏi thang máy và đánh Hu cùng những người bạn của anh ta.

Hu bị đạp, đá lên người và giẫm lên đầu. Một người còn dùng mũ bảo hiểm xe máy để đập vào đầu Hu khi anh này nằm ngã trên sàn. Sau khi cả nhóm bỏ đi hết, một người đàn ông quay lại giáng đòn cuối cùng khiến anh Hu bất tỉnh.

Sau khi bắt nạt cụ ông, Hu bị nhóm người đánh cho bất tỉnh nằm trên sàn nhà. Ảnh cắt từ clip.

Sau vụ ẩu đả, cảnh sát có mặt ở hiện trường và bắt giữ Hu cùng nhóm đánh anh này để đưa về đồn thẩm vấn. Cảnh sát cho biết chính người đàn ông mặc đồ đen đã gọi "bạn bè làm việc ở tầng trên" đến hỗ trợ. Họ cũng phủ nhận những nghi vấn rằng ông lão trong thang máy đã gọi người tới trả thù cho mình vì ông chính là một cựu thành viên của băng đảng xã hội đen.

Trong khi đó, Hu được cho là bị thương nhẹ và có vài vết trầy xước. Cả hai bên đều từ chối khởi kiện đối phương. Tuy nhiên, một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết Hu có thể bị truy tố vì vi phạm Luật Duy trì trật tự xã hội.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP