Xã hội

Hai xế hộp đọ xem đầu ai cứng hơn giữa phố, kết quả BMW 1 - 0 Mazda

Sự việc được ghi nhận chiều 02/08 trên phố Hồ Giám, Hà Nội, cú va chạm khiến một trong hai chiếc xe bị vỡ nát phần đầu. Rất may cả hai tài xế đều an toàn, chỉ bị xây xước nhẹ.

Chiều ngày 02/08 trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một vụ tai nạn giữa hai ô tô giữa phố khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Rất may là cả hai tài xế đều bình an, chỉ bị xây xước nhẹ.

Chính vì thế mà mọi chú ý của cư dân mạng đều dồn về điểm đặc biệt là sau cú va chạm cực mạnh, 1 trong 2 xế hộp bị vỡ nát phần đầu trong khi chiếc còn lại gần như không sứt mẻ gì!

Chiếc Mazda mới mua vỡ toang phần đầu! (Ảnh Duy Long Đặng)

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều nay trên phố Hồ Giám, quận Đống Đa (cạnh Văn Miếu Quốc Tử Giám) giữa hai chiếc ô tô hiệu Mazda và BMW. Hiện tại nguyên nhân cụ thể đã được các bên trình báo với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ, chỉ biết chiếc Mazda mới được khổ chủ "rước về" chưa đầy tháng!

Cú va chạm cực mạnh khiến phần đầu của chiếc Mazda vỡ bung, hư hỏng nặng. Tuy nhiên ở phía bên kia, chiếc BMV lại chỉ bị móp méo nhẹ, gần như không hề hấn gì. Dưới góc nhìn về mặt cơ khí chế tạo, rõ ràng bài test "độ cứng đầu" này đã có phần thắng nghiêng về chiếc xe đến từ nước Đức.

Chiếc BMW gần như không hề hấn gì (Ảnh Duy Long Đặng)

Tác giả: Vũ Quang

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Mazda , BMW , xế hộp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP