Du lịch

Hai quán phở Việt 'gây sốt' khi lên phim truyền hình Hàn Quốc

Emời và il Phở nằm ở Seoul lần lượt xuất hiện trong phim "Vẻ đẹp tiềm ẩn" và "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi".

Trong tập 8 của bộ phim truyền hình Beauty Inside (Vẻ đẹp tiềm ẩn) vừa được phát sóng ở Hàn Quốc, nữ diễn viên chính có cảnh thưởng thức phở cùng hai người bạn thân tại quán ăn ở Seoul.

Trước đó, phở Việt cũng xuất hiện trong tập 2 của bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi từng "làm mưa làm gió" ở châu Á. Trong đó, nữ diễn viên chính, Son Ye Jin cùng các đồng nghiệp và Jung Hae In dùng bữa trưa tại một quán phở. Sau khi phim kết thúc, địa chỉ này được đông đảo fan hâm mộ tìm tới. Đó là quán ăn nằm ở quận Mapo, Seoul.

Diễn viên phim "Vẻ đẹp tiềm ẩn" thưởng thức phở Việt tại quán Emời. Ảnh chụp màn hình.

Tại Emời, tô phở có giá thấp nhất là 9.000 won (khoảng 180.000 đồng). Thực khách có thể chọn suất đặc biệt với giá 12.000 won (khoảng 250.000 đồng). Tuy nhiên, quán chỉ bán duy nhất phở bò.

Ngoài phở là món ăn được chuộng, địa chỉ này còn lấy lòng khách bởi một số món quen thuộc như cơm chiên, bánh xèo, nem rán. Mỗi suất ăn có giá dao động từ 6.000 won, tương đương hơn 120.000 đồng. Quán này toạ lạc trong một con phố nhộn nhịp ở quận Gangnam-gu, mở cửa từ 10h30 đến 23h mỗi ngày.

Phở tại đây được một số khách Việt đánh giá có hương vị gần giống như phở Hà Nội. Ảnh: Kiều Trang.

Dù il Phở xuất hiện không rõ ràng trong phim, các fan hâm mộ vẫn "soi" ra được quán ăn này, nhờ nhà hàng hải sản Gujachun và cửa hàng Ediya Coffee nằm ngay bên cạnh. Quán này hoạt động được hơn một năm. Thực đơn của quán cũng có phở bò là món chính. Ngoài ra còn có gỏi cuốn, nem rán, cơm chiên...

Suất phở tại quán này có giá 7.000 won (khoảng 140.000 đồng). Người ăn khoẻ có thể gọi phần lớn với giá 9.000 won (khoảng 180.000 đồng). Các món ăn khác có giá dao động từ 3.000 won (khoảng 60.000 đồng).

Không gian của quán ăn Việt ở quận Mapo. Ảnh: Instagram.

Quán có trang trí bên ngoài bắt mắt nhưng lối đi vào hơi nhỏ. Không gian bên trong được thiết kế tối giản, dùng tông màu gỗ chủ đạo. Quán nằm ở ngay tầng 1 tại một địa chỉ trên đường Seongam-ro 13-gil, Mapo-gu và chỉ mở từ thứ 2 đến thứ 6, bán giờ ăn trưa từ 11h30 đến 14h.

Tác giả: Di Vỹ

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP