Pháp luật

Hải Phòng: Nhân viên cũ sát hại giám đốc bằng dao bầu đã ra đầu thú

Tin từ Công an TP. Hải Phòng sáng nay (16/5) cho biết, được sự vận động của của cơ quan công an, gia đình Đồng Quốc Cường kêu gọi nên trưa ngày 15/5, đối tượng dùng dao bầu sát hại Giám đốc đã ra đầu thú tại cơ quan công an để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện trường vụ án mạng, ảnh: CTV

Tại cơ quan điều tra, Đồng Quốc Cường khai nhận, bản thân từng là lái xe của công ty Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh do ông H. là giám đốc. Tuy nhiên đã nhiều tháng nay Cường không nhận được lương, thậm chí Cường nhiều lần điện thoại cho ông H. yêu cầu thanh toán tiền lương nhưng ông H. không trả lương mà còn có lời nói khó nghe. Quá bức xúc, Cường đã tìm đến tính sổ với ông H. và xảy ra vụ án mạng trên.

Bên cạnh đó, Cường cũng khai nhận thêm, sau khi rời khỏi hiện trường Cường điều khiển xe máy chạy thẳng về nhà riêng lấy quần áo cùng tiền bạc rồi bắt xe khách ra TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) để lẩn trốn.

Như Giáo dục và Thời đại đã đưa tin trước đó, khoảng 7h50 phút ngày 15/5, một nhân viên của công ty thấy Đỗ Quốc Cường (sinh năm 1992, trú ở phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) là nhân viên cũ của công ty xách theo một chiếc túi từ ngoài đi thẳng vào phòng ông T. H. Thời điểm trên, ông H. đang nằm ngủ trong phòng.

Khi vừa vào phòng, Cường lập tức rút dao bầu lao về phía ông H. Mặc cho vợ nạn nhân cùng một nhân viên can ngăn, Cường vẫn dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông H. Gây án xong, Cường vứt dao luôn rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa ông H. đi cấp cứu, tuy nhiên do trên người bị quá nhiều vết thương đặc biệt là vết đâm sau vào bụng nên ông H. đã tử vong.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý vụ việc theo qui định của pháp luật.

Tác giả: Huy Minh

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP