Thể thao

Hải Phòng muốn chiêu mộ bạn thân Công Phượng ở Hà Nội FC

Một trong những người đồng đội thân thiết của Công Phượng ở Hà Nội đang là mục tiêu của Hải Phòng sau khi mùa giải V.League 2022 khép lại.

Mùa giải V.League 2022 đang dần khép lại và cuộc đua vô địch cũng chuẩn bị đi đến hồi kết. Rất nhiều các CLB chắc chắn trụ hạng đã và đang lên kế hoạch chiêu mộ những bản hợp đồng mới nhằm tăng cường lực lượng cho năm sau.

Hải Phòng cũng là một trong những CLB đang đầu tư rất mạnh mẽ về cơ sở vật chất cũng như nâng tầm đội hình của mình. Bằng chứng là việc tu sửa lại SVĐ, chiêu mộ thành công Rimario, Moses, Hải Huy... và đặc biệt là HLV Chu Đình Nghiêm ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ Đức Huy lọt vào mắt xanh của CLB Hải Phòng

Mới đây, nhiều thông tin cho biết đội bóng đất Cảng tiếp tục nhắm đến tiền vệ Phạm Đức Huy, bạn thân của Công Phượng ở Hà Nội. Những toan tính của Hải Phòng là hoàn toàn có cơ sở khi cầu thủ quê Hải Dương đã không còn quan trọng trong đội hình của HLV Chun Jae Ho.

Ở V.League 2022, Đức Huy mới chỉ có 11 lần ra sân cho Hà Nội FC và chủ yếu từ băng ghế dự bị. Tiền vệ sinh năm 1995 liên tục phải ngồi ngoài để nhường chỗ cho Đậu Văn Toàn.

Còn nhớ cách đây 3 năm, Đức Huy cũng đã được liên hệ bởi một đội bóng từ Thái Lan. Tuy Nhiên, thời điểm đó cầu thủ 27 tuổi vẫn giữ được phong độ rất cao, thường xuyên ra sân cho đội bóng Thủ đô, vì vậy anh đã quyết định ở lại Hà Nội FC.

Đức Huy có trận đấu thú 100 cho Hà Nội FC nhưng vẫn thường xuyên phải ngồi dự bị

Với việc không chiếm được suất đá chính cộng thêm thời hạn hợp đồng với Hà Nội FC sẽ hết khi mùa giải V.League 2022 khép lại, nhiều khả năng Đức Huy sẽ tính đến phương án ra đi để tìm cơ hội cho bản thân. Ngoài Hải Phòng, Bình Định cũng được cho là đội bóng muốn có sự phục vụ của cựu tuyển thủ Việt Nam.

Song, Hải Phòng có vẻ đang chiếm được lợi thế khi CLB này sở hữu người thầy cũ Chu Đình Nghiêm cùng người đồng đội Rimario và Moses. Hiện tất cả đều tỏa sáng giúp đội bóng đất Cảng cạnh tranh trực tiếp chức vô địch V.League 2022 với chính Hà Nội FC.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP