Thể thao

Hải Phòng FC vượt qua CLB Công an Hà Nội ở giải thưởng tháng

Ở hạng mục dành cho CLB xuất sắc nhất tháng 6 V-League 2023, Hải Phòng FC đã vượt qua CLB Công an Hà Nội để trở thành đội bóng được vinh danh.

Trong tháng 6/2023, Hải Phòng FC giành được 4 điểm, ít hơn so với 6 điểm của CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, xét trên cả quá trình từ vòng 9 đến vòng 13 Hải Phòng FC sở hữu 11 điểm, nhiều hơn 10 điểm của đội bóng ngành công an.

Do đó, đội bóng đất Cảng đã vượt qua CLB đang dẫn đầu bảng để trở thành đội bóng được vinh danh là CLB xuất sắc nhất tháng 6 của V-League 2023. Bên cạnh hạng mục đội bóng xuất sắc nhất, HLV của Hải Phòng FC - Chu Đình Nghiêm cũng giành phần thưởng cho HLV xuất sắc nhất tháng 6.

Hải Phòng FC bất ngờ vượt qua CLB Công an Hà Nội ở hạng mục đội bóng xuất sắc nhất tháng 6 V-League 2023.

Trong khi đó, Jhon Cley của CLB Công an Hà Nội đã vượt mặt các đối thủ Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Đình Triệu (Hải Phòng FC), Đinh Thanh Trung (Hà Tĩnh) để đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ người Brazil khi Cley ghi đến 4 bàn thắng để góp phần đưa CLB Công an Hà Nội đến với ngôi đầu V-League 2023 sau khi giai đoạn 1 kết thúc.

Giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 6 thuộc về cầu thủ Hoàng Vũ Samson của CLB TP.HCM. Đó là bàn thắng anh ghi trong trận SLNA gặp CLB TP.HCM ở vòng 11. Pha dứt điểm từ xa đẳng cấp của Samson đã khiến thủ môn Văn Việt bó tay.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP