Xã hội

Hai nữ sinh va quệt giao thông ngã ra đường, 1 người bị cán tử vong

Hai nữ sinh đi cùng xe máy bất ngờ xảy ra va quệt với xe máy khác ngã ra đường. Không may, một trong hai nữ sinh bị xe đầu kéo cán qua người tử vong tại chỗ.

Khoảng 11h trưa 1-11, hai nữ sinh (khoảng 20 tuổi) cùng nhau ngồi trên xe máy mang BKS: 67H1-044.80, lưu thông trên đường Vĩnh Lộc, hướng từ đường Nguyễn Thị Tú về đường Trần Văn Giàu. Khi đến đoạn trước số nhà 1A/220 đường Vĩnh Lộc, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, thì được cho là đã lấn sang làn đường ngược lại rồi xảy ra va quẹt với xe máy (do một người phụ nữ) điều khiển, chạy hướng ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Vụ va quẹt làm 2 phương tiện và 3 người ngã xuống đường. Đúng lúc này, một chiếc xe đầu kéo chạy phía sau không xử lý kịp đã cán qua người một nữ sinh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Hai người còn lại may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ. Lực lượng chức năng huyện Bình Chánh sau đó có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Được biết, nạn nhân tử vong là một sinh viên một trường đại học ở địa bàn TP.HCM. Trưa nay, nạn nhân cùng bạn học chở nhau qua huyện Bình Chánh đi công việc thì gặp nạn.

Tác giả: Tấn Thuận

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP