Pháp luật

Hai mẹ con c.h.ế.t tức tưởi tại nhà trong đêm, nghi bị chồng s.á.t h.ạ.i

Hai mẹ con chết trong đêm ngay tại nhà. Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang tạm giữ người chồng để điều tra nguyên nhân.

Ngôi nhà của Hồ Văn Ban đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Trị khám nghiệm hiện trường vào sáng 4-1, sau khi hai mẹ con chết trong đêm - Ảnh: H.T.

Trưa 4-1, UBND xã Ba Nang (huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) xác nhận một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến hai mẹ con chết tại nhà trong đêm.

Hiện Công an tỉnh Quảng Trị đang phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Người chồng đã bị tạm giữ để điều tra. Tuy nhiên, người này cũng bị thương nghi do tự sát, nên đang được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, khoảng 3h sáng cùng ngày, Đồn biên phòng Ba Nang (Biên phòng Quảng Trị) và Công an xã này nhận được tin báo có vụ việc đánh nhau ở nhà của Hồ Văn Ban (26 tuổi, ở thôn Ra Lây).

Khi tiếp cận ngôi nhà này, biên phòng và công an đã phát hiện Ban cùng vợ là H.T.Đ. (23 tuổi) và con trai H.V.C. (1 tuổi) nằm đắp chăn trên sàn nhà. Trên chăn có dính nhiều máu.

Thấy có dấu hiệu nghi vấn, các lực lượng kéo chăn ra, phát hiện vợ và con trai của Ban đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Trên quần áo của Ban cũng dính nhiều máu.

Lực lượng công an và biên phòng đã khống chế Ban vì nghi vấn Ban là hung thủ giết vợ con và tự sát.

Công an tỉnh Quảng Trị sau đó đã có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Chính quyền địa phương cho biết bình thường Ban là người khá hiền lành, ít nói. Hai vợ chồng trẻ mới chỉ có một đứa con.

Được biết, đây là gia đình người Vân Kiều.

Tác giả: QUỐC NAM

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP