Tin địa phương

Hai học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm khi đi tắm sông

Khi cùng nhóm bạn ra sông Son tắm, 2 học sinh tiểu học không may đuối nước tử vong. Chính quyền cùng người dân đến chia buồn và hỗ trợ gia đình tổ chức hậu sự.

Theo báo Lao Động, ngày 10/1, chính quyền xã Hưng Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 10/1 khi một nhóm học sinh đi tắm ở sông Son, đoạn bến đò Phúc Bình (thôn Thanh Hưng 1, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch).

Đoạn sông xảy ra sự việc. Ảnh: Sức khoẻ & Đời sống

Khi đang tắm, em N.C.T và N.N.A (SN 2015, ở thôn Thanh Hưng 1; là học sinh lớp 3 Trường Tiểu học số 4 Hưng Trạch) không may bị trượt chân đuối nước và tử vong.

UBND xã Hưng Trạch và các ban, ngành, đoàn thể đã đến chia sẻ, động viên, phối hợp với gia đình lo hậu sự cho 2 học sinh xấu số, báo Dân Trí thông tin.

Vào tháng 12/2023, một nhóm học sinh lớp 7 trong lúc đi chơi ở khu vực sông Phú Thọ (xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) thì không may 2 em bị đuối nước tử vong.

Cụ thể, tối 20/12, theo báo Thanh Niên, bà Phạm Thị Công, Chủ tịch UBND xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) cho biết, khoảng 16h cùng ngày, trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến 2 em học sinh lớp 7 tử vong.
Theo đó, vào thời điểm trên, nhóm học sinh Trường THCS Nghĩa An gồm 6 em, sau giờ học thể dục, đã rủ nhau đi chơi ở khu vực sông Phú Thọ, thuộc thôn Phổ Trường, xã Nghĩa An.

Trong lúc chơi, không may có một em bị đuối nước. Thấy bạn gặp nạn, một em trong nhóm đã chạy ra cứu rồi cả hai bị chìm dưới sông.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã nỗ lực tìm kiếm. Sau đó, đã đưa được 2 em lên bờ, nhưng cả hai đã tử vong.

"Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và chia sẻ với gia đình 2 em học sinh bị đuối nước tử vong", bà Công cho biết thêm.

Vụ 2 học sinh bị đuối nước tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Thục Hiền

Nguồn tin: doisongphapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP