Thể thao

Hải Anh nghỉ 10 ngày, tiền vệ Đào Quốc Gia dứt dây chằng chéo

Cơn bão chấn thương đang tiếp tục khiến CLB TPHCM của HLV Miura gặp nhiều khó khăn khi tiền đạo Hải Anh và tiền vệ Đào Quốc Gia phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Theo đó, trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V.League 2018 lượt trận chiều ngày 19/5 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Hải Anh của CLB TPHCM đã bị chấn thương sau pha va chạm với thủ môn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng. Ngay sau đó Hải Anh đã được đưa vào bệnh viện Đà Nẵng để điều trị. Kết quả kiểm tra cho thấy, cựu tiền đạo của Đồng Nai bị dập phổi.

Tiền đạo Nguyễn Hải Anh của CLB TPHCM được xác định nghỉ thi đấu 10 ngày

Theo những thông tin mới nhất được bác sỹ điều trị của Hải Anh cho biết tiền đạo của CLB TPHCM sẽ mất khoảng 10 ngày nghỉ dưỡng thương trước khi có thể quay trở lại tập luyện.

Ngoài chấn thương của Hải Anh, HLV Miura và ban lãnh đạo CLB TPHCM cũng đang đau đầu với trường hợp của tiền vệ Đào Quốc Gia. Theo đó, sau tình huống va chạm với Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng, tiền vệ này đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo. Hiện CLB TPHCM đang nỗ lực sắp xếp lịch mổ để điều trị chấn thương cho cầu thủ của mình. Thời gian để Đào Quốc Gia có thể trở lại tập luyện thi đấu sẽ phụ thuộc vào kết quả của ca phẫu thuật sắp tới.

Với việc mất liên tiếp 2 cầu thủ bởi chấn thương trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng khiến HLV Miura và ban lãnh đạo CLB TPHCM thêm đau đầu. Ở mùa giải 2018, CLB TPHCM đặt mục tiêu chen chân vào Top 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi V.League 2018 chưa trôi qua 1/3 quãng đường, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh ra đi, tương lai của HLV Miura cũng mờ mịt như hình ảnh một con tàu đang cạn nhiên liệu bởi thành tích thi đấu bết bát ở những vòng đấu gần đây.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP