Thể thao

HAGL chiêu mộ cựu tiền đạo SLNA

Đội bóng phố núi ký hợp đồng với Osmar Moreira để chuẩn bị cho giai đoạn hai Nuti Café V-League 2018.

Moreira sẽ cùng Rimario lĩnh xướng hàng công của HAGL bên cạnh Công Phượng, Văn Toàn ở giai đoạn hai V-League 2018.

"Chúng tôi vừa hoàn tất việc chiêu mộ Osmar Moreira để thi đấu ở các trận đấu sắp tới”, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ cùng VnExpress. “Ngoài ra, đội cũng đang thử việc một ngoại binh khác. Nếu đáp ứng chuyên môn, cậu ấy sẽ được gia nhập đội”.

Osmar Moreira từng khoác áo HAGL mùa 2016. Anh ghi dấu ấn với 5 bàn trong 7 trận. Sau đó Osmar chấn thương và phải rời đội. Đầu mùa này, tiền đạo người Brazil đầu quân cho SLNA nhưng lại chấn thương và không thể hiện được nhiều.

Đưa Moreira trở lại là một phần trong kế hoạch cải thiện hàng công của HAGL. Trung phong hiện tại của họ Rimario sau 13 trận giai đoạn một chưa có một pha lập công nào - điều chưa từng có với một cầu thủ ngoại trong lịch sử V-League.

Sau khi ký hợp đồng với Moreira, đội bóng phố núi đã chia tay trung vệ Kim Jin-seo. Cựu tuyển thủ U23 Hàn Quốc không thể hiện được nhiều ở giai đoạn đã qua của mùa giải.

Tại vòng 15 chiều nay 22/6, HAGL sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Pleiku. Trận đấu được trực tiếp trên VnExpress lúc 17h.

Tác giả: Hùng Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP