Xã hội

Hà Tĩnh: Sau câu hỏi “nhảy cầu có chết không”, nam sinh lao mình xuống sông

Trên đường đi học về, khi qua cầu Thạch Đồng, nam sinh N.H.T. hỏi nhóm bạn đi cùng, nhảy xuống cầu có chết không? Nói xong, T. bất ngờ nhảy xuống sông trước sự chứng ngỡ ngàng của nhóm bạn.

Chiều ngày 1/3, ông Trần Quốc Hương Chủ tịch UBND xã Thạch Đồng (thành phố Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ học sinh nhảy cầu dẫn đến tử vong.

Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 28/2, trong quá trình đi học về, nam sinh N.H.T (SN 2002, trú tại thôn Giang Đồng, xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Trung Thiên, huyện Thạch Hà) bất ngờ dừng lại giữa cầu Thạch Đồng.

Tại đây, T. hỏi các bạn "Nếu mình nhảy chỗ này thì có chết không?". Nói xong, T. bất ngờ nhảy xuống sông trước sự ngỡ ngàng của nhóm bạn.

Nhóm học sinh ngỡ ngàng trước hành động của nam sinh T.

Ngay sau đó, nhóm học sinh này đã thông báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến gần 5h ngày 1/3, sau hơn 10 tiếng đồng hồ tìm kiếm, thi thể nam sinh đã được tìm thấy, cách địa điểm cầu khoảng 200m.

Sau khi tìm thấy thi thể em T. , cơ quan chức năng đã tiến hành khâm liệm sau đó bàn giao thi thể cho người nhà an táng.

Được biết, em T. là một học sinh ngoan, hiền lành, trầm tính.

Nguyên nhân khiến em T. nhảy cầu tử vong đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiến Hiệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP