Pháp luật

Hà Nội: Người đàn ông ngoại quốc nghi dùng xăng đốt người tình trong mộng

Bị từ chối tình cảm với một người phụ nữ Việt, người đàn ông ngoại quốc được cho là đã đi xe máy, đeo khẩu trang bịt mặt rồi mang theo can xăng, hùng hổ đến tiệm may của chị H., đổ xăng đốt khiến chị H bị bỏng nặng. Sau đó, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát.

Chị Nguyễn Thị H. hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn (ảnh Lan Ngọc)

Sáng 19/1, Công an phường Quảng An cho biết, hiện Công an quận Tây Hồ đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt đối tượng dùng xăng tạt vào người đốt, khiến chị Nguyễn Thị H. bị bỏng nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 15/1 tại phố Đặng Thai Mai (quận Tây Hồ, Hà Nội). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H, tạm trú tại phường Phú Thượng.

Theo thông tin ban đầu, chị Nguyễn Thị H. (tạm trú tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) vốn dĩ xinh đẹp dễ thương, hiện tại là mẹ đơn thân nên cũng có nhiều người đàn ông để ý. Trong số đó, có 1 người đàn ông ngoại quốc âm thầm yêu mến cô, có tuổi đời ngoài 50.

Sau giai đoạn tìm hiểu, chị H nhận thấy khoảng cách khác xa về văn hóa và con người, hơn nữa chị H không biết nhiều Tiếng Anh nên chị H có nói với người đàn ông ngoại quốc muốn dừng mối quan hệ này lại nhưng không được đồng ý.

Đến chiều ngày 15/1 thì xảy ra chuyện. Người đàn ông ngoại quốc này được cho là đã đi xe máy, đeo khẩu trang bịt mặt rồi mang theo can xăng, hùng hổ đến tiệm may của chị H., đổ xăng đốt khiến chị H bị bỏng nặng rồi nhanh chóng tẩu thoát. Hiện chị H đang cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP