Thể thao

Hà Nội FC thắt chặt an ninh trong trận tái đấu HAGL

Trước trận tiếp đón HAGL trên sân nhà ở lượt về Tứ kết Cúp quốc gia 2018, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết BTC trận đấu đã có kế hoạch đảm bảo an ninh tối đa để tránh các sự cố đáng tiếc.

Sau trận hòa kịch tính 2-2 trước HAGL ở lượt đi Tứ kết Cúp quốc gia 2017 hôm 11/5 vừa qua, trận tái đấu giữa hai đội chiều ngày 15/5 đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông trong nước. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ tiếp tục hấp dẫn và kịch tính khi cả Hà Nội FC và HAGL đều đặt mục tiêu tiến sâu tại Cúp quốc gia 2018.

Sau những tranh cãi và sự cố đáng tiếc ở trận đấu lượt đi trên sân Pleiku, trao đổi với báo chí trong nước trước trận lượt về giữa hai đội vào chiều ngày 15/5, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết: “Trận đấu này chắc chắn nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM. Vì thế, chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng an ninh đảm bảo vòng trong, vòng ngoài của sân Hàng Đẫy. Hơn nữa, để tránh tình trạng ùn tắc thì sân Hàng Đẫy sẽ được mở cửa khoảng 2 tiếng rưỡi trước giờ bóng lăn. Trận này diễn ra không phải vào ngày cuối tuần, nhưng 19h00 bóng mới lăn nên người tan ca làm vẫn có thể đến sân. Thế nên, chúng tôi phải lường trước mọi tình huống để vấn đề an ninh được thắt chặt và đảm bảo cao nhất. Hơn nữa, lực lượng bảo vệ sẽ có mặt trên các khán đài để hạn chế sự phản ứng của khán giả nếu có”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGl được dự đoán sẽ nóng

Mặc dù kế hoạch in và phát hành vé trận tái đấu giữa Hà Nội FC và HAGL đã được lên kế hoạch từ lâu, tuy nhiên Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội tiết lộ BTC trận đấu in hơn 1 vạn vé để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ vào sân theo dõi trận “đại chiến” của những ngôi sao đội tuyển U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, đại diện của đội bóng thủ đô cũng cho biết BTC trận đấu sẽ tăng cường kiểm tra, loại bỏ vé giả để đảm bảo cho những người mua vé thật được ngồi ghế với vị trí thuận lợi để theo dõi trận đấu.

Sau những căng thẳng ở trận đấu lượt đi trên sân Pleiku, trước trận đấu lượt về trên sân nhà tới đây Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội khẳng định đội bóng thủ đô sẽ cùng với HAGL cống hiến cho người hâm mộ thủ đô và khán giả theo dõi trận đấu qua sóng truyền hình một trận đấu hấp dẫn và kịch tính: “Đội bóng chúng tôi xác định phải chơi đẹp từ cả trên sân cỏ lẫn trên khán đài. Trận đấu sẽ thiếu hấp dẫn nếu như cầu thủ chỉ chăm chăm định đá xấu. Thế nên, quan điểm của chúng tôi là chơi bóng bằng chuyên môn, năng lực của mình để đem đến cho người xem trận cầu hấp dẫn. Tất nhiên, Hà Nội FC có thiệt hại về lực lượng nhưng chúng tôi vẫn có thể đảm bảo được lối đá quen thuộc với nhiều pha bóng đẹp mắt và cũng hy vọng rằng, đội khách HAGL sẽ cùng cống hiến cho người xem một trận đấu thật ấn tượng”.

Kết quả lượt đi vòng tứ kết (ngày 11/5)

Thanh Hóa – Bình Phước: 2-0

SHB Đà Nẵng – SLNA: 1-3

S.Khánh Hòa – B.Bình Dương: 0-1

HAGL – Hà Nội: 2-2

Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết (ngày 15/5)

16h30, sân Bình Phước: Bình Phước –Thanh Hóa (TTTV)

17h00, sân Vinh: Sông Lam Nghệ An – SHB Đà Nẵng (BĐTV)

17h00, sân B.D: B.Bình Dương – S.Khánh Hòa (TTTT HD)

19h00, sân Hàng Đẫy: Hà Nội – HAGL (BĐTV, BĐTV HD)

Tác giả: Dũng Phương

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP