Pháp luật

Hà Nội: Chỉ vì cự cãi không giải quyết được, hai bố con đoạt mạng người thân

Trong lúc cự cãi không giải quyết được, hai cha con ông Việt đã lấy một con dao được chuẩn bị trước, rồi đâm vào sườn, xuyên lên vùng phổi rồi thấu tim... khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Chỉ vì cự cãi không giải quyết được, hai gia gia đình có quan hệ họ hàng đã lao vào đánh nhau khiến 1 người tử vong tại chỗ (Ảnh: Minh hoạ).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h15 ngày 24/2, ông Nguyễn Văn Việt (SN 1948, cùng con trai là Nguyễn Văn Huy) đã xảy ra mâu thuẫn với gia đình ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1954, trú tại thôn Viên Ngoại, xã Viên An) cùng con trai là Nguyễn Văn Bình (SN 1976).

Tại đây, giữa 2 bên đã xảy ra cự cãi và muốn xông tới đánh nhau, nhưng được mọi người trong gia đình và hàng xóm kịp thời can ngăn. Tuy nhiên một lúc sau, cả hai gia đình lại tiếp tục xảy ra tranh cãi, lần này 2 bên đã sử dụng hung khí để lao vào đánh nhau.

Bất ngờ, hai cha con ông Việt đã lấy một con dao được chuẩn bị trước đó đâm vào sườn, xuyên lên tim và phổi khiến anh Bình (con trai ông Hoà) tử vong ngay tại chỗ.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng trên, chiều ngày 25/2, trao đổi với PV, ông Tạ Quang Trung – Trưởng công an xã Viên An (huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội) xác nhận thông tin và cho biết: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong. Được biết, hung thủ và nạn nhân có quan hệ họ hàng rất thân thiết với nhau.

“Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và lấy lời khai các nhân chứng liên quan” ông Trung cho biết.

Hiện tại, cả hai cha con ông Việt đang bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ việc và xác định hung thủ chính gây ra vụ án mạng.

Riêng về phía nạn nhân, đến 9h sáng nay (25/2), thi thể của anh Bình đã được an táng theo nguyện vọng của gia đình và phong tục của địa phương.

Hiện vụ án mạng vẫn đang được tích cực điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP