Pháp luật

Hà Nội: Bốn đối tượng vào bệnh viện để "đòi nợ" cho nguyên Phó Giám đốc?

Ông Võ Tường Kha - Giám đốc Bệnh viện Thể thao, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, vào ngày 12/6, có 4 đối tượng vào bệnh viện phản ứng về việc giải quyết chế độ, lương của ông Chu Quốc T., nguyên Phó giám đốc của bệnh viện (nay đã nghỉ hưu).

4 đối tượng nghi vào Bệnh viện thể thao để đòi nợ lọt vào camera bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 12/6, có 4 đối tượng xã hội vào bệnh viện Thể thao Việt Nam ở phố Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với mục đích để đòi nợ. Tại đây, mặc dù nhân viên bệnh viện đã yêu cầu xuất trình giấy tờ theo quy định nhưng các đối tượng không cung cấp được.

Lúc này, các đối tượng yêu cầu gặp ông Võ Tường Kha, Giám đốc bệnh viện để "nói chuyện". Do lo sợ các đối tượng sẽ có những hành động quá khích ảnh hưởng đến an ninh bệnh viện nên ngay sau đó, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo sự việc với lực lượng chức năng. Sau đó ít phút, các đối tượng trên đã rời đi.

Tối ngày 13/6, trao đổi với PV, lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 1 xác nhận thông tin và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Mỹ Đình 1 đã nhanh chóng có mặt, nắm bắt tình hình cụ thể, đồng thời tiến hành lập biên bản sự việc. Tuy nhiên, khi lực lượng công an có mặt thì 4 đối tượng này đã bỏ đi trước đó.

Liên quan đến chuyện này, Ông Võ Tường Kha - Giám đốc bệnh viện Thể thao xác nhận sự việc và cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng cũng đã kịp thời có mặt, lập biên bản vụ việc và các đối tượng cũng chưa có hành vi gây rối hay gây thiệt hại tài sản của bệnh viện cũng như sức khỏe của cá nhân ông.

"Trước đó, các đối tượng cũng đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin vào số máy di động của tôi để yêu cầu gặp nói chuyện liên quan đến việc giải quyết chế độ, lương của ông Chu Quốc T., nguyên Phó Giám đốc của bệnh viện, nay đã nghỉ hưu" - ông Kha cho biết.

Cũng theo ông Kha, từ năm 2012 đến nay, ông Chu Quốc T., tự ý nghỉ việc không có lý do nên không được trả lương theo quy định. Các chế độ liên quan của ông T., cũng đã được giải quyết theo đúng quy định pháp luật. Ông Kha cũng cho biết, cá nhân ông không hề có nợ nần hay quen biết các đối tượng. Mục đích 4 đối tượng đến bệnh viện ngày 12/6 là để "đòi nợ" cho ông Chu Quốc T. về các khoản tiền lương, hưu kể từ ngày ông này nghỉ việc từ năm 2012 đến nay.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP