Giải trí

Hà Kiều Anh biết yêu từ năm 14 tuổi, bỏ bạn trai để thi Hoa hậu

Hà Kiều Anh thú nhận, cô biết yêu từ năm 14 tuổi, và từng chia tay người yêu ở tuổi học trò để đi thi "Hoa hậu Việt Nam 1992".

Trò chuyện cùng MC Nguyên Khang, Hoa hậu Hà Kiều Anh không ngại ngần thú nhận mình biết yêu từ năm 14 tuổi: “Tôi yêu đơn phương một anh chàng đẹp trai từ năm lớp 8, nhưng ngày đó mình vừa cao, vừa gầy, vừa đen nên không dám tỏ tình vì sợ người ta không thích mình”.

Kiều Anh nói thêm: “Những cảm xúc đó lạ kỳ và rất đẹp. Đến tận bây giờ tôi vẫn cảm thấy tình yêu ngày đó rất đáng trân trọng.”

Trong cuộc trò chuyện Hà Kiều Anh còn bật mí cô có nụ hôn đầu đời từ năm 16 tuổi. Tuy mối tình này chỉ kéo dài trong 7 tháng nhưng với Hoa hậu đó mãi là kỷ niệm đẹp, khó quên.

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết thêm, mẹ cô không ủng hộ chuyện con gái yêu khi còn đi học nhưng cô vẫn nghe theo trái tim. Cô chỉ chia tay bạn trai khi người này không ủng hộ việc cô đi thi Hoa hậu.

Ngoài chia sẻ tình cảm của bản thân, Hoa hậu cũng nói về con trai lớn của mình. Cậu rất tình cảm, đã có lần Kiều Anh bắt gặp cậu viết một bức thư tình cảm kèm theo một bông hoa gửi tặng cô bạn gái. Nhưng cô không cấm con mà âm thầm chia sẻ để gần gũi và hiểu con hơn.

Cô cho rằng tình yêu tuổi học trò rất hay và thú vị, đó là tình yêu không toan tính, vì thế mang đến cho con trẻ nhiều niềm tin và sự mộng mơ.

Với những cảm xúc tươi đẹp của tình yêu thời học sinh của mình, Kiều Anh cũng tâm sự: Tình yêu sẽ khiến con người ta đẹp hơn, tốt hơn, sau mỗi lần yêu thì mình lại cần cố gắng hơn trong chuyện học hành, chỉn chu hơn trong cách ăn mặc, đối nhân xử thế. Đôi khi tình yêu khiến con người ta thấy mình trưởng thành và đẹp lên mỗi ngày.

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Khi MC Nguyên Khang nói đến tình yêu học trò trong thời buổi công nghệ, những câu chuyện tình cảm không còn trong sáng và đôi khi nó còn đi quá giới hạn, Kiều Anh đã có những lời khuyên rất thiết thực.

Theo Hà Kiều Anh, yêu sớm hoàn toàn không là một chuẩn mực để đánh giá đạo đức của con xấu hay tốt. Cha mẹ nào cũng lo lắng, yêu thương con, nhưng không nên vì thế mà cấm con yêu từ bé, đó là những cảm xúc của tuổi mới lớn, mình không thể kiểm soát hay bắt con phải theo mình. Thay vào đó hãy là một người bạn chia sẻ cùng con, biết cảm thông, quan tâm chăm sóc con hơn.

Công nghệ lên ngôi, các phương tiện truyền thông ngày càng hiện đại thì mỗi cha mẹ phải là một chỗ dựa vững chắc cho con. Hãy cho con sống đúng với cảm xúc của mình để tuổi trẻ của con không trôi qua một cách vô vị.

Tác giả: Mai Lan

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP