Giải trí

Hà Anh Tuấn, cứ làm liveshow là cháy vé

Âm nhạc lịch lãm và tử tế, Hà Anh Tuấn vẫn luôn được khán giả yêu quý suốt nhiều năm qua. Mỗi khi anh thực hiện liveshow thì chắc chắn sẽ cháy vé.

Hình tượng chàng trai mặc áo sơ mi và hát thủ thỉ của Hà Anh Tuấn vẫn dễ bị xem là nhạt nhẽo. Tuy nhiên, sức hút qua những liveshow của anh vẫn chứng tỏ vị thế ít người có được trong làng nhạc Việt.

Khán giả đã từng gọi giai điệu của Hà Anh Tuấn là âm nhạc của người tử tế. Và đúng vậy, ở thời đại của nhảm, của "bựa", của phá cách vượt ra ngoài khuôn khổ, lựa chọn theo đuổi chất nhạc tưởng chừng như rất an toàn của Hà Anh Tuấn mới là can đảm.

Hà Anh Tuấn luôn trung thành với hình ảnh lịch lãm, tinh tế.

Đầu hè 2017, Hà Anh Tuấn hâm nóng tên tuổi với loạt ca khúc phong cách acoustic trong chương trình “See, Sing, Share” của riêng anh. Những bản cover được thực hiện trong những ngày nhẹ bẫng, phảng phất buồn và mơn man hơi lạnh của Đà Lạt, một vùng đất kỳ lạ mà Hà Anh Tuấn thừa nhận, rất đồng điệu với tâm hồn anh.

Còn nhớ, trước khi trở lại với “See, Sing, Share” năm nay, anh cũng gây thích thú khi thể hiện 5 ca khúc hot nhất của năm 2016 gồm “Gửi anh xa nhớ” của Bích Phương, “Mơ” của Vũ Cát Tường, “Cause I Love You” của Noo Phước Thịnh”, “Trái tim em cũng biết đau” của Bảo Anh cùng nhạc phẩm “Tháng Tư là lời nói dối của em” của chính mình.

Tất cả được Hà Anh Tuấn hát đầy lịch lãm, vừa có chút phớt đời ngạo nghễ vừa có chút bông đùa. Giọng hát nam tính của anh khiến các ca khúc vốn đậm tính thị trường cũng trở nên sang trọng không ngờ.

Sau nhiều năm quan sát, một cây bút chuyên viết mảng âm nhạc nhận xét: "Hà Anh Tuấn tổ chức đêm nhạc không bao giờ quá lớn, nhưng bao giờ cũng cháy vé rất sớm, khán giả đến nghe vô cùng cuồng nhiệt".

Vừa qua, concert “Fragile” với 2 đêm nhạc (9 và 10/9) tại Hà Nội đã một lần nữa thể hiện sức hút không hề giảm nhiệt của Hà Anh Tuấn. Anh liều lĩnh khi thực hiện liveshow cùng nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng với lo ngại của khán giả rằng ,chương trình sẽ nhàm chán, một màu.

Tuy nhiên, Hà Anh Tuấn đã chứng minh điều ngược lại. Âm nhạc của Phạm Toàn Thắng linh hoạt thay đổi nhiều màu sắc, từ Pop đến Jazz và R&B đều đặc sắc, có điểm nhấn mới lạ.

Tiếp nối thành công đó, Hà Anh Tuấn đã quyết định đưa concert “Fragile” vào TP.HCM với tên gọi mới “Fragile + in Sài Gòn”.

Hà Anh Tuấn nói: “Thật lòng, Tuấn bị cằn nhằn, than phiền quá nhiều từ những người yêu mến tại Sài Gòn. Mọi người hỏi vì sao không thực hiện đêm nhạc Fragile. Nghe nhiều quá cũng mệt, nên dù đang nghẹt thở trong công việc cũng quyết định thực hiện luôn đêm nhạc đặc biệt”.

Liveshow trước đó tại Hà Nội của Hà Anh Tuấn đã cháy vé.

Nam ca sĩ cũng trải lòng, anh mong muốn một lần nữa sống lại cảm giác của hai đêm nhạc tuyệt vời ở Hà Nội. Đặc biệt, Hà Anh Tuấn sẽ biểu diễn lại tiết mục mashup 5 bài hát trong chương trình tại TP.HCM.

Ngoài ra, ba khách mời trong chương trình vẫn được Hà Anh Tuấn giữ kín. Anh sẽ chính thức giới thiệu họ qua trailer sắp được tung ra.

Chương trình dự định chỉ diễn ra một đêm 30/11 tại White Palace. Tuy nhiên, như điều thường thấy từ liveshow của Hà Anh Tuấn, vé xem chương trình đã được bán hết sau 1 giờ tung ra, khiến trang website bán vé bị sập mạng.

Với tình cảm quá lớn từ khán giả, liệu Hà Anh Tuấn có thực hiện thêm một đêm diễn nữa như tại Hà Nội trước đó hay không?

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: cháy vé , liveshow , Hà Anh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP