Thể thao

Griezmann gọi vợ dậy lúc 3h sáng để báo việc từ chối Barca

Chân sút tuyển Pháp thừa nhận việc ở lại Atletico Madrid là quyết định khó khăn nhất sự nghiệp của anh.

Tương lai của Antoine Griezmann liên tục bị đặt dấu hỏi từ hè 2017, khi Man Utd rồi Barca tiếp cận anh. Trước thềm World Cup 2018, chân sút 27 lần lữa đưa ra quyết định, bởi nếu ở lại Atletico, cơ hội đoạt những danh hiệu lớn của anh bị ảnh hưởng.

"Như tôi đã nói, tôi đã được trao tình yêu rất nhiều ở Atletico. Mọi người đều muốn biết, tương lai của tôi sẽ như nào", Griezmann tâm sự với Telefoot. "Đó là quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi thậm chí đã đánh thức vợ dậy lúc ba giờ sáng để thông báo".

Atletico là đội bóng giúp Griezmann trở thành ngôi sao hàng đầu châu Âu. Ảnh: Reuters.

Griezmann đầu quân cho Atletico từ hè 2014, nhằm thay thế cho Diego Costa vừa cập bến Chelsea. Cựu cầu thủ Real Sociedad nhanh chóng thăng hoa trong màu áo mới, trở thành trụ cột đội bóng, và giúp Atletico đoạt Europa League và Siêu Cup châu Âu 2018.

Atletico chứng tỏ tham vọng trong mùa 2018-2019 khi kích nổ bom tấn chuyển nhượng Thomas Lemar. Griezmann tin tưởng: "Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn so với mùa trước tại Champions League, khi mà chúng tôi bị loại ngay vòng bảng. Nó có phần lỗi lớn của tôi, khi đã không chơi bóng với tư tưởng tốt nhất. Tại La Liga, Atletico sẽ cố gắng cạnh tranh danh hiệu cùng Barca và Real".

Hợp đồng của Griezmann với Atletico vừa được gia hạn, có thời hạn đến hè 2023. Phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao số một Atletico được Marca và AS cho là 235 triệu đôla.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Atletico Madrid , Griezmann , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP