Bạn cần biết

Golden City cùng với CLB Golf V36MR và Truyền hình Cáp Nghệ An tiếp sức bà con vùng lũ Quảng Bình

Ngày 21/10, Công ty CP Golden City đã tới thăm hỏi, tặng quà cho bà con khu vực chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt tại tỉnh Quảng Bình.

Với sự chung tay của CLB Golf V36MR và Truyền hình Cáp Nghệ An, ngày 21/10 vừa qua, đại diện của Công ty CP Golden City đã trao số tiền mặt lên tới gần 100 triệu đồng đến bà con tại bản Mít Cát, xã Kim Thủy và bản Bạch Đàn, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi một số gia đình bị ảnh hưởng và cung cấp nhu yếu phẩm để giúp người dân sớm ổn định lại cuộc sống.

Đại diện Công ty CP Golden City trao tiền cho 80 hộ tại bản Mít Cát

Lệ Thủy được xem như vùng rốn lũ của tỉnh Quảng Bình, đợt lũ lụt vừa qua, chỉ riêng huyện Lệ Thủy đã có hơn 32.000 ngôi nhà bị ngập, hàng ngàn hecta hoa màu bị sạt lỡ, hàng nghìn gia súc, vật nuôi đều trôi theo dòng nước lũ.

Bản Mít Cát thuộc xã Kim Thủy và bản Bạch Đàn thuộc xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy đa số là bà con dân tộc thiểu số, ở đây chủ yếu là người đồng bào dân tộc Vân Kiều. Hiện tại, đường vào bản Bạch Đàn bị sạt lở nghiêm trọng, người dân phải đi bộ gần 2 giờ đồng hồ mới có thể ra đến Đồn Biên phòng Làng Ho – Nơi đoàn trao quà tập trung cho bà con.

Trao quà cho 60 hộ thuộc bản Bạch Đàn tại đồn Biên phòng làng Ho

Niềm vui của bà con khi được nhận được quà hỗ trợ

Đại diện Golden City đến trực tiếp thăm hỏi bà con

Thiên tai, bão lũ là hiện tượng tự nhiên không thể tránh khỏi. Mỗi năm, có đến hàng chục cơn bão đổ bộ, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, đặc biệt là các tỉnh miền Trung. Những người dân cần cù, chịu khó, quanh năm vất vả làm lụng, nhưng lúc này, thành quả như mất trắng chỉ vì lũ quét qua. Số người thiệt mạng thương tâm, những mái nhà nhấp nhô; hoa màu, vật nuôi, thủy sản ngập chìm trong biển nước... là những hình ảnh khiến nhiều người xót xa. Xuất phát từ tình nghĩa đồng bào “Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, đã khơi dậy thiện tâm trong mỗi người Việt, đặc biệt là sự sẻ chia của CBNV Golden City, thành viên của CLB Golf V36MR và CBNV Truyền hình Cáp Nghệ An, đối với miền Trung yêu thương, cùng bà con vượt qua hậu quả của bão lũ.

Bằng những hành động thiết thực như thế này, Golden City, CLB Golf V36MR và truyền hình Cáp Nghệ An không chỉ góp phần sẻ chia mà còn tiếp thêm động lực, sức mạnh để người dân nơi miền Trung ruột thịt khắc phục khó khăn, vượt qua bão lũ, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP