Đẹp

Gợi ý 5 xu hướng phối đồ trẻ trung, tôn dáng cho phái đẹp

Chỉ cần tinh tế và khéo léo một chút trong cách phối đồ bạn sẽ trở nên nổi bật và quyến rũ hơn khi xuống phố hay tới công sở trong hè này.

Có rất nhiều trang phục giúp bạn tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể, bên cạnh những item hỗ trợ đáng kể cho việc này như quần áo độn, nâng, bó sát... thì những trang phục cơ bản như áo, váy, quần jean, chân váy... cũng giúp bạn tôn dáng hiệu quả. Chỉ cần lựa chọn những item phù hợp thôi nhé. Dưới đây là 6 gợi ý hữu ích bạn có thể tham khảo.

Quần jean cạp cao

Cho dù bạn đang mặc quần short jean hoặc quần jean dài nếu như bạn muốn kéo dài đôi chân và tông vòng 3 thì lựa chọn kiểu quần cạp cao sẽ phù hợp nhất. Đây cũng là item được ưa chuộng trong mùa hè và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau tới công sở hoặc xuống phố đều được.




Quần da

Nếu bạn muốn quyến rũ hơn không gì phù hợp hơn là một chiếc quần da màu đen thời thương. Đây cũng là trang phục giúp bạn tôn dáng hoàn hảo.



Váy ôm chân loe

Những kiểu chân váy bút chì ôm dáng nhưng có phần chân loe vô cùng thời thượng và nữ tính. Chúng cũng giúp người mặc tôn vòng 3 hiệu quả hơn. Trang phục này khá phù hợp với môi trường công sở bạn có thể mix cùng áo sơ mi nhé.


Váy ôm body

Những kiểu váy ôm body là item giúp bạn tôn dáng hiệu quả, đặc biệt những kiểu váy có đường gân nhỏ tinh tế. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mi nhon.


Chân váy bút chì

Đây là trang phục cần thiết trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào đặc biệt đối với bạn gái công sở. Nếu muốn nữ tính và duyên dáng hơn bạn có thể lựa chọn chân váy với đường xẻ tà phía trước, sau hoặc hai bên. Thiết kế này giúp tôn vòng 3 của bạn một cách hiệu quả.


Giày cao gót

Giày cao gót có thể khiến đôi chân của bạn bị đau nếu như đi quá lâu tuy nhiên giày cao gót cũng là phụ kiện cần thiết. Không chỉ giúp bạn cao hơn chúng còn giúp phái đẹp tự tin khoe dáng trong các thiết kế nữ tính.

Tác giả bài viết: Cát Tường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP