Giới trẻ

Giấu chuyện từng quan hệ với người cũ, cô gái bị bạn trai chia tay

Khi bạn trai phát hiện ra cô gái nói dối chuyện đã từng quan hệ tình dục với bạn trai cũ, anh trở nên cáu gắt, mắng chửi cô thậm tệ và chia tay.

Câu chuyện "Bạn trai chia tay vì biết mình nói dối chuyện đã từng quan hệ với người yêu cũ" được chia sẻ trên diễn đàn NEU Confession:

“Mình 9x không học, bản tính mình nóng nảy, kiêu kỳ và hay làm những người thương yêu mình buồn.

Hiện tại mình vừa chia tay bạn trai thứ ba. Mình rất yêu bạn, bạn cũng rất yêu mình. Bọn mình từng xem nhau là cả thế giới.

Ảnh minh hoạ


Trước đó, lần quan hệ đầu tiên của mình và bạn, bạn có hỏi mình đã từng quan hệ với ai chưa, mình đều trả lời là chưa. Lỗi của mình là mình nói dối bạn ấy, thực sự là mình đã từng quan hệ với người yêu cũ, ngoài ra mình không hề có bản tính lăng nhăng và quan hệ với những ai khác. Trong suy nghĩ của mình, mình rất yêu và muốn giữ bạn này bên cạnh, mình không muốn bạn biết mình đã từng với người khác, muốn bạn toàn vẹn với mình.

Vừa rồi bạn biết chuyện mình lừa bạn, bạn trở nên cáu gắt, mắng chửi mình thậm tệ, cho mình là đồ dơ bẩn, là đồ con gái ti tiện. Những lời bạn chửi mình cay đắng, cạn tình mặc dù trước đó vài ngày bạn xem mình là cả thế giới.

Sau đó bạn ấy nói lời chia tay, đến nay được một tuần, mình rất nhớ nên hôm nay nhắn tin hỏi bạn đó đang làm gì. Bạn ấy liền đưa điện thoại cho người con gái khác nói rằng mình đừng làm phiền, nói rằng họ đang yêu nhau, bạn ấy yêu mình là trong thời gian cô ấy đi học và giờ mình không là gì cả, nói rằng bạn ấy rất ghét mình.

Mình thật sự rất buồn.

Mình yêu anh ấy rất nhiều, chỉ muốn anh ấy ở bên mình. Nhưng giờ đây anh ấy từ rất yêu liền trở thành xa lạ, trở nên hận thù.

Mình lên đây nói chuyện là cần người tâm sự, các bạn cho mình lời khuyên nhé. Mình không biết tâm sự vào đâu nên lên đây tâm sự”.

Đọc câu chuyện của bạn nữ, cư dân mạng đã cho nhiều lời khuyên.

Bạn Phạm Thanh Hùng viết: “Đứng trên phương diện của người con trai tớ hiểu, nhưng xét cho cùng thì con gái mà, họ sinh ra đã thiệt đủ đường, hãy dành thời gian sự quan tâm để bù đắp cho họ, đó là nếu là yêu thương thật lòng, còn không thì hãy nhẹ nhàng rời đi. Đừng để những lời nói đó giết mòn trong trái tim người con gái. Hãy dành những sự yêu thương cho họ, vì mình cũng chỉ sống một lần. Đã yêu hãy tôn trọng và yêu cả quá khứ của họ. Đó mới là một người đàn ông!”.

Tuấn Dương viết: “Tôi từng yêu một cô gái đã từng tổn thương, từng bị người yêu cũ cướp đi đời con gái. Cuối cùng tôi vẫn phải buông tay vì người đó không còn muốn nắm tay tôi đi tiếp nữa. Có duyên gặp nhau mà không có nợ. Cũng như bạn đặt hết niềm tin vào một người rồi nhận lại nỗi đau. Yên tâm đi, cứ bước về phía trước sẽ có một người yêu bạn hơn người đó đã yêu. Tin tôi đi bạn sẽ tìm được người đó”.

Nguyễn Nam viết: “Ngay từ đầu nếu thành thật với nhau thì có lẽ chẳng thành như bây giờ. Có thằng đàn ông nào thấy bình thường khi biết người yêu mình dối lừa về chuyện tình dục với người yêu cũ không? Không có đâu”.

Huyen Ho viết: “Thế giới của bạn nam chỉ là cái màng trinh mỏng tang thôi bạn ơi. Ai cũng từng có quá khứ. Người không biết tôn trọng quá khứ sẽ không có hiện tại và tương lai. Hãy biết trân trọng bản thân mình bạn nhé”.

Trần Nam Định viết: “Lỗi của mày duy nhất là nói dối, chuyện quan hệ giờ thế kỉ bao nhiêu rồi chứ. Nhưng mày không được nói dối, khi mày nói dối thì đơn thuần mày làm mất cái gọi là phẩm giá của con người chứ không phải là của con gái nữa. Khi yêu thì cứ nói thẳng ra, chấp nhận được thì đến với nhau không thì mỗi đứa một ngả không sau này cưới nhau về lại bị cái đó nó dằn vặt”.

Nguyễn Đức Duy viết: “Chuyện gì cũng nên thành thật với nhau. Còn người con trai biết rồi mà hành xử như vậy là tồi, giống như có có chút tình cảm gì vậy. Dừng lại tốt cho bạn sau này không bị lôi lại chuyện cũ ra nói. Nói yêu thì đừng nhắc đến quá khứ ra để bàn luận chuyện tương lai”.

Tác giả: H.K

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP