Xã hội

Giật mình phát hiện thi thể thợ mộc trong ngôi nhà khóa trái cửa

Khi phá cổng vào nhà kiểm tra, người dân giật mình phát hiện thi thể của người thợ mộc đang trong quá trình phân hủy.

Theo thông tin ban đầu, sáng 15/7, người dân bản ở bản Máy Đường (xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) nghi ngờ bên trong một ngôi nhà có hiện tượng lạ. Lo sợ có chuyện không hay, mọi người đã thông báo cho cơ quan chức năng xuống kiểm tra. Khi phá khóa, mở cổng đi vào, tất cả những người chứng kiến ai cũng giật mình khi nhìn thấy một thi thể người đã bốc mùi.

Qua xác minh, nan nhân tử vong là ông Vũ Văn H. (sinh năm 1964). Người đàn ông này là thợ mộc, trước Tết ông đến thuê nhà của một người dân bản Máy Đường để làm cơ sở đóng đồ gỗ. Ông H. sống một mình, vợ con ở nơi khác và ít qua lại với hàng xóm xung quanh.

Ngôi nhà nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Ngọc Mai

Chị Trần Thị Hải Yến, hàng xóm với nhà ông H. và cũng là người đầu tiên phát hiện ra sự việc kể lại: “Khoảng 2 ngày trở lại đây, xung quanh nhà bỗng có mùi lạ khó chịu, cả gia đình tôi cùng nhau lùng sục, tìm kiếm khắp các ngõ ngách trong nhà nhưng không thấy gì cả. Đến sáng 15/7, mùi càng nặng hơn theo hướng gió từ nhà ông H. hắt sang. Hơn nữa, mấy ngày nay, tôi không thấy ông H. ra vào nên đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng”.

Liên quan đến sự việc trên, ông Cà Văn Tiến – Chủ tịch UBND xã Chiềng Pấc cho biết, ngay khi nhận được thông tin trình báo của người dân, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt đồng thời báo cáo lên cơ quan cấp trên.

“Tại hiện trường, ông H. đã tử vong trong tư thế treo cổ, vẫn chưa xác định được nguyên nhân do tự tử hay bị sát hại. Chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an huyện Thuận Châu để điều tra, làm rõ”, ông Tiến thông tin.

Tác giả: Nhật Tân

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: thợ mộc , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP