Giới trẻ

Giật mình đánh rơi cả vung khi mở nồi cá em dâu tương lai nấu, cô gái đăng đàn chê đoảng và cái kết không ngờ

Không vừa lòng với nồi canh cá em dâu tương lai nấu, cô bạn này đã làm hẳn một bài viết chê bai trên mạng xã hội nhưng nhận được kết cục không ngờ.

Con gái đến tuổi chuẩn bị lấy chồng đều luôn đối diện với một nỗi lo “quốc dân” - đó là sống chung với nhà chồng. Chủ đề sống chung với mẹ chồng luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Điều đáng nói bên cạnh đó còn có cô em chồng hay chị chồng nữa, nghĩ thôi cũng đủ mệt hơn làm luận văn tốt nghiệp Đại học.

Nhưng có một sự thật đó là dù chưa thành người một nhà, chúng ta cũng bị một số nhân vật nhà chồng săm soi từ A-Z. Điều này khiến nhiều bạn nữ giật mình thon thót và lo lắng. Mới đây, câu chuyện của một cô gái chuẩn bị là chị chồng chê tài nấu nướng của em dâu tương lai xuất hiện minh chứng có nỗi ám ảnh ấy!

Nhìn cũng hơi ám ảnh thật nhưng đâu đến nỗi không ăn được đâu!

Tài khoản N.B.N viết: “Trưa nay, em dâu tương lai đến nhà trọ mình làm cơm ăn. Mình bảo nó đi lấy đôi khúc cá thu trong tủ ra sốt cà chua. Mình hướng dẫn sẽ rán cá rồi xếp đều vào xoong rim nhỏ lửa là được. Xong xuôi, mình lên ngồi xem phim được 1 lúc thấy nó gọi vọng lên: “Đầu cá thì sao chị?”. Mình lơ đễnh bảo: “Tùy em”. Lát sau, mở nồi cá đánh rơi luôn cả cái vung”.

Ngay sau khi xuất hiện bài viết nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Ai cũng bênh vực cho cô em dâu gặp phải chị chồng săm soi dù chưa chính thức. Điều đặc biệt nhiều người chỉ trích, chủ thớt tại sao biết làm lại ngồi một chỗ chỉ việc. Sự việc đi đến đỉnh điểm khi chủ nhân bài viết lên tiếng đáp trả lại dân mạng: “Mọi người bảo mình hà khắc? Chị em chơi với nhau thân có lẻ mà bữa nào nó đến mình cũng nấu trừ bữa này. Nó nấu như này mới có quả ảnh cho mọi người xem. Tại sao mọi người lại kỳ thị chị chồng vậy?”.

Không biết có ngon hay không nhưng nhìn mắt cá hơi sợ thật!

Nhưng đăng đàn chê bai như thế chẳng bằng nói thẳng với cô em dâu để người ta sửa.

“Chưa về nhà đã săm soi đăng đàn nói xấu như thế này chắc sau ngồi lê đôi mách khắp nơi mất thôi. Đâu phải ai sinh ra đã biết nấu ăn đâu, có người nấu như này như kia. Người ta muốn học thì mới nấu chứ không thì kệ chủ thớt vật lộn rồi!”, tài khoản Q.L.O bênh vực cô em dâu tương lai.

“Chả có cái gì phải khiếp với sợ cả; ăn cá thu ngon nhất là khúc đầu với khúc đuôi còn gì. Nhai trọn nhá, nhìn hấp dẫn phết chả ảnh hưởng mỹ quan tí nào”, tài khoản V.N.M.C viết.

Ngoài hàng loạt ý kiến bênh vực, một số người còn gắn tên bạn bè của mình vào câu chuyện trên để cảnh báo nấu ăn cho cẩn thận, kẻo sau bị chị chồng “bóc phốt”.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP