Pháp luật

Giành nhau chỗ đánh cá, một người đàn ông bị đâm tử vong

Hai người đàn ông mâu thuẫn trong việc giành nơi đánh cá ở khu làm trang trại, khiến ông L. về nhà lấy dao và đâm chết nạn nhân.

Theo đó, thông tin ban đầu sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 22/7, tại thôn Phúc Trại, xã Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Giành nhau chỗ đánh cá một người đàn ông bị đâm tử vong (Ảnh: Minh hoạ).

Mâu thuẫn trong việc giành nơi đánh cá khiến ông Đào Viết Thêu (SN: 1962, trú tại xã Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội) bị người cùng thôn sát hại.

Cụ thể, ông Thêu và Nguyễn Văn L. (SN: 1970, trú cùng xã Tân Minh với nạn nhân) cùng làm kinh tế trang trại trong cánh đồng ở xã cách khu dân cư khoảng 2km.

Vào tối 22/7, sau khi uống rượu hai người này xảy ra mâu thuẫn về việc giành chỗ đánh cá. Sau đó, hai người lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau, được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, vụ việc không dừng lại, ông L. về nhà lấy dao và đâm chết nạn nhân sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo xã Tân Minh (Thường Tín, Hà Nội) xác nhận thông tin.

Vị này cũng cho biết: “Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã huy động tối đa lực lượng xuống hiện trường và thông báo cơ quan chức năng. Xuống tới nơi, nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu thì đến nơi đã tử vong. Hiện các cơ quan chức năng đang vận động đối tượng ra đầu thú”.

Ngay sau đó, Công an huyện Thường Tín và Công an TP Hà Nội đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an đang vận động đối tượng ra đầu thú.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP