Đẹp

Giảm liền 2kg mỗi tuần nhờ loại nước đơn giản, ai cũng làm được

Có thể bạn không biết, nước râu ngô là món đồ uống giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Theo các chuyên gia, râu ngô có chứa vitamin A, vitamin K, vitamin B1, B2, B6 (pyridoxin), vitamin H (biotin), vitamin C, vitamin PP, các flavonoid, acid pantothenic isotol, các saponin, các steroid như sytosterol và sigmasterol và nhiều chất vi lượng khác.

Những nhóm vitamin mà râu ngô chứa đựng rất có ích cho quá trình giảm cân của bạn. Chúng có tác dụng tăng cường trao đổi chất bên trong cơ thể, giúp cho quá trình đốt cháy chất béo diễn ra mạnh mẽ hơn. Nước râu ngô là loại nước uống chứa hàm lượng calo thấp, rất thích hợp cho chế độ ăn kiêng của bạn gái.

Cách giảm cân nhờ nước râu ngô

Đối với râu ngô tươi

Hãy lấy khoảng 20g râu ngô tươi, đun với 300ml nước, để nguội rồi uống mỗi ngày. Bạn có thể cho thêm mía hoặc lá dứa vào nồi nước râu ngô để tạo mùi thơm hấp dẫn và dễ uống hơn.

Đối với râu khô khô

- Lấy khoảng 20g râu bắp khô rửa sạch, cho vào bình, đổ một lượng nước sôi vừa đủ ngập râu ngô rồi chắt bỏ nước đầu giống như pha trà

- Tiếp đó, cho nước sôi lượt 2 vào trong bình ủ trong vòng 10 phút là được

Bạn có thể cho thêm chút đường, vài lát chanh hoặc vài gọt mật ong để tăng thêm hương vị cho nước râu ngô.

Kết hợp râu ngô với rau má

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 15g râu ngô, 15g rau má rửa sạch, cho vào nồi nước vừa đủ, đun sôi với 250ml nước để uống trong ngày.

Kiên trì uống nước râu ngô- rau má khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: lam đẹp , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP