Xã hội

Giám đốc sở xin rút kinh nghiệm vì tát lái xe đi nhầm đường

Ông Vũ Đức Dũng, giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình đã có hành vi tát tài xế của Sở này do lái xe đi nhầm đường

Ngày 7-8, xác nhận với Tuổi Trẻ, một phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình cho biết việc ông Dũng tát ông Vũ Hàm Linh, lái xe của Sở này đã xảy ra gần một tháng và mấy ngày nay một số báo chí đăng thông tin.

Vị phó giám đốc này cho biết, theo tường trình của ông Linh, ngày 13-7, ông Linh lái xe đưa ông Dũng và hai cán bộ khác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình đi công tác tại Nghệ An.

Buổi tối, trên đường đi ăn về khách sạn, ông Linh lái xe chạy nhầm đường và xảy ra sự việc giám đốc Sở tát tài xế.

Sau chuyến công tác, ông Linh đã làm tường trình gửi lãnh đạo và Chi ủy Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Ninh Bình. Sở này đã tổ chức họp yêu cầu những người liên quan giải trình.

Tại cuộc họp, ông Dũng thừa nhận có việc tát lái xe và xin rút kinh nghiệm, đồng thời xin lỗi ông Linh.

“Sau khi xảy ra sự việc, giám đốc sở đã chủ động liên hệ để xin lỗi lái xe vì hành vi không đúng của mình. Tại cuộc họp, bản thân ông Dũng cũng nhận thức sai sót của mình. Sở đã yêu cầu ông Dũng phải nghiêm túc rút kinh nghiệm và công khai xin lỗi ông Linh”, phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Dũng cũng thừa nhận đã tát tài xế và cho biết Ủy ban kiểm tra tỉnh đã vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Tác giả: THÂN HOÀNG

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP