Xã hội

Giải cứu thành công người đàn ông ngồi trên cột điện cao thế suốt hơn 36 giờ

Sau hơn 36 giờ, lực lượng chức năng ở Thủy Nguyên, Hải Phòng đã giải cứu thành công đối tượng ngáo đá ngồi trên cột điện cao thế.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông tên Trịnh Văn Nhậm được cho là "ngáo đá" ngồi trên cột điện cao thế nhiều giờ liền ở huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng, đến 16h35 ngày 16/2, sau hơn 36 giờ cố thủ trên cột điện, người này đã trèo xuống cột điện để lấy đồ ăn người nhà đưa đến.

Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ đã áp sát, khống chế và dẫn giải đối tượng an toàn.

Đến 17h15 cùng ngày, Trịnh Văn Nhậm được đưa lên xe cứu thương về trụ sở UBND xã Trung Hà.

Tại Công an xã Trung Hà, Trịnh Văn Nhậm khai nhận, bản thân chỉ học hết lớp 5, trình độ hạn chế, công việc bấp bênh, sau đó sa vào con đường nghiện hút ma túy. Nhậm đã được địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc, nhưng khi trở về, người đàn ông này vẫn không dứt bỏ được với ma túy.

Giải cứu thành công người đàn ông nghi ngáo đá ngồi trên cột điện cao thế suốt hơn 36 giờ. Ảnh: Lao động

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 5h ngày 15/2, tại xóm Chùa, thôn Hà Tê, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, người dân khu vực phát hiện một người đàn ông có biểu hiện “ngáo đá” đã trèo lên cột điện cao áp ở độ cao 44m, miệng liên tục gào thét…

Người này sau đó được xác định là Trịnh Văn Nhậm (SN 1977, ở thôn Hà Tê, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên).

Theo người dân địa phương, Nhậm là đối tượng nghiện ma túy, có vợ (đã ly hôn) và 4 con, không có nghề nghiệp ổn định.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN – Công an thành phố và Công an huyện Thủy Nguyên đã có mặt tại hiện trường, vận động thuyết phục Trịnh Văn Nhậm nhưng Nhậm vẫn cố thủ trên cột điện.

Tối cùng ngày, Thượng tá Hoàng Văn Khoa - Phó công an huyện Thủy Nguyên đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ. Đến hôm nay mới giải cứu đối tượng an toàn.

Tác giả: Vũ Đậu (T/h)

Nguồn tin: Đời Sống & Pháp Luật

  Từ khóa: Hải Phòng: , ngáo đá

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP